Kết quả bốc thăm giải bóng đá U-19 quốc gia 2016

Kết quả bốc thăm giải bóng đá U-19 quốc gia 2016 ảnh 1
Đại điện VFF bốc thăm chia bảng.

Kết thúc vòng loại giải U-19 quốc gia năm 2016 diễn ra từ ngày 11-1 đến ngày 9-3 với sự tham dự của 22 đội bóng trẻ trên toàn quốc, Ban tổ chức (BTC) đã xác định được tám đội có mặt ở vòng chung kết sẽ diễn ra từ ngày 17 đến 27-3 tại TP biển Nha Trang.
Sáng 16-3, tại khách sạn Nha Trang Palace đã diễn ra lễ bốc thăm và xếp lịch thi đấu VCK U-19 quốc gia 2016.
Thông tin từ VFF cho hay đội chủ nhà Sanatech Khánh Hòa sẽ nằm ở bảng A đá trận khai mạc. Các đội nhất, nhì ở vòng loại sẽ không cùng nhóm ở vòng chung kết và trong mỗi bảng chỉ có tối đa hai đội nhất bảng vòng loại.
Kết quả bốc thăm đã đưa đến cuộc đối đầu giữa đội bóng nhất bảng B ở vòng loại là Sanatech Khánh Hòa gặp đội bóng nhì bảng C - B. Bình Dương.
Đội bóng chủ nhà Sanatech Khánh Hòa sẽ đối diện với thử thách đến từ Hà Nội T&T, B. Bình Dương và An Giang tại bảng B. Trong khi đó, đội bóng VPF, đương kim vô địch sẽ tiếp tục hành trình bảo vệ ngôi vị của mình bằng cuộc cạnh tranh với các đối thủ rất đáng gờm tại bảng B là: QNK.Quảng Nam, Viettel và Bình Định.
Đội vô địch sẽ nhận được cúp, cờ và 80 triệu đồng tiền thưởng, hạng nhì được 50 triệu và hạng ba là 30 triệu đồng.

Chiếc cúp vô địch.

Ngoài ra, BTC còn trao các giải thưởng Phong cách, Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc nhất.
Song song đó, BTC còn tiến hành trao thưởng cho Cầu thủ ghi bàn thắng đầu tiên, Cầu thủ xuất sắc của từng trận đấu. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn một lượt chọn hai đội đứng đầu mỗi bảng vào tranh bán kết.
Vào lúc 16 giờ ngày 17-3 sẽ diễn ra lễ khai mạc và trận mở màn giữa S.Khánh Hòa - B. Bình Dương. Sau đó là trận đấu giữa Hà Nội T&T - An Giang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm