Kết quả từ cuộc họp Hội đồng thẩm định

Hình ảnh cào tuyết cho đồng đội sút phạt thể hiện tinh thần bất diệt của các cầu thủ Việt Nam.

2. Bốn cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu, Hà Đức Chinh, Nguyễn Quang Hải tham gia chương trình Điều ước thứ 7, hiện thực hóa giấc mơ bé nhỏ của em Tom bị ung thư não từ khi mới 33 tháng tuổi.

Đức Chinh đã khóc.

3. Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cắm cờ Tổ quốc trên “đỉnh tuyết” sân Thường Châu sau trận chung kết giải U-23 châu Á.

Hình ảnh xúc động Duy Mạnh cắm lá cờ tổ quốc lên "đỉnh tuyết".

4. Tập thể đội tuyển Việt Nam mừng bàn thắng trận Việt Nam - Campuchia tại AFF Cup 2018 với chiếc áo số 9 của Nguyễn Văn Toàn để chia sẻ với nỗi đau của đồng đội không may bị chấn thương không thể ra sân.

Các cầu thủ Việt Nam tri ân Văn Toàn.

5. Tiền đạo Nguyễn Anh Đức can ngăn khán giả quá khích trên khán đài ném chai và vật lạ xuống sân phản ứng trọng tài bỏ qua pha bóng Công Phượng bị đánh nguội trong trận vòng bảng Việt Nam - Malaysia.

Hành động đẹp của Anh Đức hạ hỏa những cái đầu nóng của CĐV.

Từ danh sách 5 đề cử chính thức, ban tổ chức giải thưởng Fair Play 2018sẽ gửi đến 150 thành viên gồm các chuyên gia, HLV, trọng tài, giám sát và những phóng viên phụ trách lĩnh vực bóng đá để bầu chọn danh hiệu Fair Play 2018.

Lễ trao giải Fair Play 2018 sẽ tổ chức tại TP.HCM sau kết quả kiểm phiếu và sẽ được truyền hình trực tiếp trên Đài Truyền hình TP.HCM - HTV.

Cùng song hành với ban tổ chức có nhà tài trợ chính là Quỹ Đầu tư và Phát triển tài năng bóng đá Việt Nam (PVF) và các nhà tài trợ khác gồm Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Him Lam, Tập đoàn Sun Group, Nhãn hàng Yumangel, Công ty Cổ phần Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Kiên Long. Đài Truyền hình TP.HCM - HTV là đơn vị bảo trợ thông tin của giải Fair Play 2018.

Hội đồng thẩm định đã nhất trí trao danh hiệu đặc biệt VINH DANH FAIR PLAY cho HLV Park Hang-seo, người đã có những đóng góp lớn trong việc truyền lửa và giáo dục, hướng các cầu thủ Việt Nam thành một tập thể đoàn kết, giàu sức mạnh và mang lại niềm tin lớn cho người hâm mộ cả nước.

Ngoài ra, Hội đồng thẩm định cũng nhất trí biểu dương các cầu thủ qua những hình ảnh fair play sau:

• Quế Ngọc Hải can thiệp “giải cứu”, giúp một cổ động viên quá khích được trở về khán đài sau khi cổ động viên này ăn mừng “vượt rào” chạy xuống sân và bị lực lượng bảo vệ bắt giữ.

• Tiền vệ Lương Xuân Trường mang áo ấm giúp đồng đội đang rét run chờ thực hiện loạt luân lưu trong trận Việt Nam - Qatar tại vòng chung kết U-23 châu Á.

• Đội trưởng Nguyễn Văn Quyết sau Asiad đã thay mặt toàn đội gửi hết số tiền thưởng 250 triệu đồng cho đội tuyển nữ Việt Nam còn nhiều khó khăn. Anh cũng là người mà sau trận chung kết AFF Cup 2018 đã đi đến an ủi, động viên từng cầu thủ Malaysia rồi mới trở về chung vui với đồng đội.

• Cầu thủ Phạm Thành Lương tặng chiếc áo đấu của mình cho cổ động viên Dương Văn Tiến mắc bệnh hiểm nghèo giúp người cổ động viên đặc biệt thêm động lực sống và chống chọi với bệnh tật.

• Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn chuyển toàn bộ số tiền thưởng giải Fair Play 2017 cho nữ tuyển thủ Thùy Trang có thêm kinh phí để chăm sóc mẹ già bị bệnh hiểm nghèo.

• Cầu thủ Võ Hoàng Quảng trên đường di chuyển cùng đội đã cõng một cụ già đi lại khó khăn từ phòng chờ ra máy bay

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm