Khẩu chiến giữa các ngôi sao về chiêu trò của Harry Kane

Mọi chuyện bắt đầu từ việc truyền thông Anh rầm rộ đưa tin Kane không tham gia buổi tập gần nhất của Tottenham Hotspurs trong bối cảnh Manchester City đang tích cực chèo kéo ngôi sao người Anh. 

Việc theo đuổi Harry Kane của Man xanh dường như đang được cải thiện khi đội trưởng tuyển Anh không tham gia tập luyện với đồng đội để gây sức ép thoái khỏi Spurs. Những nỗ lực ép buộc của Kane đã gây ra nhiều ý kiến khác nhau, với bên trọng, bên khinh.

Hai cựu tuyển thủ Anh bên trọng, bên khinh với hành động của Kane. Ảnh: CGI.

Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã một lần nữa bày tỏ mối quan ngại của mình trên trang cá nhân về hành vi bỏ tập luyện không đúng đắn của tiền đạo Spurs. Còn cựu hậu vệ của MU, Rio Ferdinand ban đầu phê phán Kane “tự hủy hoại tên tuổi của mình” thông qua hành động bỏ tập.

Ferdinand viết: “Paul Pogba hãy thử không đến buổi tập của MU để xem báo chí Anh và cổ động viên sẽ làm loạn như thế nào! Có lẽ, cả trực thăng và cảnh sát cũng sẽ đi tìm anh ta”. Nhưng chỉ 17 phút sau, cựu trung vệ MU chia sẻ tiếp: “Tôi không nói Kane sai nếu cậu ta làm như vậy để rời Tottenham. Anh ấy muốn có danh hiệu và cũng không còn quá trẻ nữa rồi”.

Tuy nhiên, Carragher đáp lại bằng cách nói rằng anh không đồng ý với việc Kane tìm cách rời khỏi đội bóng với hành động không tuân thủ kỷ luật của CLB, mở màn cuộc chiến với Ferdinand. Anh bày tỏ quan điểm: “Tôi không chấp nhận với ý kiến của Rio. Việc không tuân thủ nội quy tập luyện với CLB là cậu ấy sai. Chúng ta đều biết và hiểu lý do cậu ấy muốn ra đi. Vấn đề là Harry không nên tự làm hỏng danh dự của mình hoặc mối quan hệ với cổ động viên. Họ thần tượng Kane và bây giờ thất vọng khi cậu ấy làm như thế chỉ để rời đi. Spurs luôn là đội bóng và giống như ngôi nhà của Kane”.

Màn khẩu chiến không ai chịu ai của Carragher và Ferdinand. Ảnh: CGI.

Ferdinand ngay lập tức phản bác đồng đội tuyển Anh cũ với mình: “Tự phá hủy danh dự vì muốn ra đi để giành cúp ư? Harry cống hiến tất cả cho Tottenham rồi. Khi mọi chuyện lắng xuống, cổ động viên sẽ nhớ đến Kane vì quãng thời gian cậu ấy thi đấu cho Spurs và cậu ấy xứng đáng với điều đó”.

Carragher tiếp tục tranh luận: “Tôi không đề cập về việc Harry muốn có danh hiệu, tôi nói về cách xử sự của cậu ấy. Ít nhất CLB phải hiểu sự việc và cầu thủ của mình”.

Từng là cầu thủ chỉ chơi cho một CLB, Carragher không bao giờ chấp nhận thói vô kỷ luật để bày trò ra đi, trong khi Ferdinand với hai lần chuyển nhượng kỷ lục ở Anh, đáng chú ý nhất là đầu quân cho MU từ Leeds Unites với giá 30 triệu bảng vào năm 2002.

Nếu hành động của Kane có hiệu quả, anh sẽ trở thành cầu thủ mới nhất phá kỷ lục đó, với Manchester City được cho là sắn sàng chi 150 triệu bảng, cùng với giá 100 triệu bảng để mua Jack Grealish của Aston Villa.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.