Khi các ‘sếp’ chửi tục và hăm nhau kiểu xã hội đen

Bây giờ có thêm cuộc họp giữa lãnh đạo VFF, VPF mà người ta chửi rủa nhau và đòi đánh nhau còn tệ hại hơn một cái chợ.

Không phải ai có bằng ĐH như tiêu chí của VFF đưa ra cho Đại hội khóa VIII cũng có cách ứng xử một cách có văn hóa để không phải đổ tội cho cái chợ. Tiếng chửi tục, ví nhau là thú vật đã nhảy vào cuộc họp và tiếng ly tách đổ vỡ như sắp sửa cho một trận thượng cẳng tay hạ cẳng chân nếu không có những người lớn tuổi khuyên can.

Các nhà quản lý và điều hành bóng đá Việt Nam thay vì chung tay nâng cấp cho làng bóng thì lại tìm cách hạ nhục nhau cho thiên hạ đàm tiếu.

Bên cạnh nguy cơ tham nhũng chức vụ trước thềm Đại hội VFF khóa VIII, dấu hiệu lợi ích nhóm với nỗ lực tạo vây cánh, tranh giành ghế ngày càng rõ. Nhiều người thắc mắc vì sao năm ngoái ông Trần Mạnh Hùng còn hiên ngang trong cuộc họp cổ động VPF chỉ thẳng mặt ông Phó Chủ tịch VPF Phạm Phú Hòa lên án, mắng như tát nước thì sau đó chính ông Hùng lại ngồi vào ghế phó đấy. Giới bóng đá cũng thắc mắc sau khi bầu Thắng rút khỏi VPF thì người kế nhiệm ông liền kéo tay “anh chị” về làm phó và chi số tiền lớn thuê nhà, mua xe để “phục vụ”? Rồi vì sao ông phó Ban Trọng tài VFF vừa bị loại ra khỏi cuộc chơi đã xuất hiện hai ứng viên nặng ký giờ chót lọt vào danh sách đề cử?

Khi thượng bất chính thì hạ tắc loạn!

Chỉ mới vòng 8 V-League, cầu thủ vào bóng triệt hạ nhau đến mức phải nhập viện. HLV Tài Em tố cáo trọng tài “cướp” chiến thắng của Sài Gòn. Thầy ngoại Miura yêu cầu VPF xem xét lại công tác trọng tài dung dưỡng cho bạo lực. Ngay cả futsal lâu nay lặng lẽ mà giờ cũng ồn ào chuyện trọng tài bênh đội bóng có ông bầu làm to ở VFF và VPF.

Khán giả sau hồi hào hứng với chiến tích của U-23 Việt Nam ở giải châu Á đã nhạt phai dần cảm xúc. Họ đến sân bóng rất đông hồi đầu mùa nhưng nhạt dần khi xem V-League. Vòng 8 trừ mỗi sân Cần Thơ có sự xuất hiện của những cầu thủ trẻ HA Gia Lai lôi kéo đến 12.000 người xem, còn lại các sân khác đã ít khán giả lại còn tẻ nhạt. Như ở sân Thống Nhất, giới PV nửa đùa nửa thật khán đài thiếu chỗ ngồi, thừa chỗ nằm bởi lực lượng làm nhiệm vụ còn đông hơn khán giả.

Ai xem bóng đá hay các cháu còn vui vẻ gì đá bóng khi các chú, các bác cứ mải đánh nhau và hăm nhau kiểu xã hội đen!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm