Khi chủ tịch CLB Bayern Munich chấp nhận ngồi tù

Có quá nhiều chi tiết độc đáo xung quanh “tượng đài” bóng đá Đức quyết đi tù. Ông nói ông đã bàn bạc với gia đình và ông chấp nhận mức án phạt 3,5 năm tù giam của tòa án bang Bavaria. Ông là bạn thân của nữ Thủ tướng Angela Merkel và đã có cuộc nói chuyện với thủ tướng. Cuộc nói chuyện được cho là vui vẻ, không đề cập đến việc tội phạm của người bạn và bà Merkel tôn trọng những quyết định của ông bạn Uli Hoeness.

Trốn thuế ở Đức là một trong những tội phạm nghiêm trọng nhất. Sau này người phát ngôn Steffen Seibert của nữ thủ tướng cho biết: “Thủ tướng tôn trọng quyết định của Uli đưa ra hôm nay. Ông ấy (Uli Hoeness) đã nói chi tiết sự việc trong một buổi dùng cơm trưa với thủ tướng… và Uli đã đưa ra quyết định này”.

Vị chủ tịch 62 tuổi là một trong số những huyền thoại của bóng đá Đức vô địch World Cup 1974, ông đã đưa CLB Bayern Munich trở thành một đế chế của bóng đá Đức. Ông quyết đi tù để giải quyết phần tội của mình nhưng người hâm mộ CLB Bayern Munich và ban lãnh đạo đội bóng vẫn nói rằng sẽ chờ đợi ông trở lại vì ông là một phần của đội bóng này.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm