Khi quân SL Nghệ An ‘trắng xóa’ trên tuyển…

Chưa có khi nào cầu thủ xứ Nghệ bị đặt ra ngoài cuộc chơi của đội tuyển quốc gia cả.

Người hiểu chuyện có thể nhìn ra cách dụng nhân của HLV mới và tự trả lời câu hỏi vì sao “trắng” quân SL Nghệ An ở đợt tập trung này. Nguyên do bên cạnh tính sống còn của trận tiếp Afghanistan, dư luận rất ngán ngại cầu thủ SL Nghệ An… hay mắc lỗi ngớ ngẩn dẫn đến sụp đổ dây chuyền. Nhớ trận bán kết lượt về AFF Cup 2016, hậu vệ Đình Đồng phá bóng hụt để Lilipaly (Indonesia) ghi bàn trên sát vạch cầu môn. Sau đó, đến lượt thủ môn Nguyên Mạnh đánh nguội đối thủ khiến bị thẻ đỏ. Hết quyền thay người, trung vệ Quế Ngọc Hải xuống làm thủ môn suýt “ăn” thẻ đỏ, còn đội tuyển thì sụp đổ chóng vánh.

Thế rồi chiều 9-11, người ta lại thấy một SL Nghệ An chơi cực kỳ ấn tượng ở trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia trên sân Bình Dương. Có người còn nói vui dường như cầu thủ SL Nghệ An chơi cho “bõ ghét” việc thầy Park không gọi bất kỳ ai vào tuyển.

Dẫu sao người ta vẫn tiếc cho một “lò” bóng đá nổi tiếng có sức khỏe với lối chơi lì lợm nhưng lại không đủ “chỉ số tin tưởng” để HLV gọi lên đội tuyển quốc gia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm