Không được đá đội tuyển, Ronaldo... thắng bài 20.000 USD

Tranh thủ thời gian rảnh dưỡng thương, Cristiano Ronaldo đã tham dự một trận đấu bài với nam diễn viên Aaron Paul nổi tiếng trong loạt phim truyền hình Breaking Bad và đã giành chiến thắng với 20.000 USD.

Tuy nhiên, toàn bộ số tiền này đã được CR7 quyên vào Quỹ từ thiện Save the Children - một quỹ từ thiện giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên toàn thế giới.

"Thật là thú vị khi được nếm trải hương vị chiến thắng. Làm người thắng cuộc bao giờ cũng mang lại cho tôi sự hứng thú. Vì tôi may mắn cầm quân bài mạnh hơn nên đã thắng. Số tiền thắng cuộc này xin gửi đến Quỹ từ thiện Save the Children" - Ronaldo phát biểu sau khi chiến thắng.

Đối thủ của CR7 trong trận đấu này là nam diễn viên Aaron Paul

Đối thủ của CR7 trong trận đấu này là nam diễn viên Aaron Paul.

Khi được hỏi về sự tham gia của mình với ván bài này, Ronaldo chia sẻ rằng anh muốn hưởng thụ cũng như so sánh sự "hồi hộp" anh cảm thấy khi chơi nó với bóng đá.  

"Tôi thích sự đột biến của hứng thú mà bạn nhận được khi thách thức những người khác, đó là một trong những lý do chính tôi yêu bóng đá rất nhiều. Trò chơi này cung cấp cho tôi một sự hồi hộp mà tôi thường chỉ cảm thấy trên sân cỏ. Cạnh tranh với các đối thủ cho tôi thách thức rất thú vị" - Ronaldo  nói.

Tham dự trận đấu bài này, mục đích của CR7 là làm từ thiện

Tham dự trận đấu bài này, mục đích của CR7 là làm từ thiện.

Trong giới thể thao, CR7 là cầu thủ làm từ thiện nhiều nhất. Sau khi Real đoạt cúp C1, anh cũng dùng hết số tiền thưởng làm từ thiện.

Mới đây, khi ra mắt ứng dụng chụp ảnh tự sướng có tên "CR7Selfie", chi phí để tải ứng dụng này là 1,60 USD và số tiền thu được từ dịch vụ này để ủng hộ quỹ Save The Children.

Doanh thu từ dịch vụ ứng dụng mới của CR7Selfie cũng được Ronaldo làm từ thiện

Doanh thu từ dịch vụ ứng dụng mới của CR7Selfie cũng được Ronaldo làm từ thiện.

Ronaldo không có mặt trong đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự vòng loại World Cup 2018 vì bị chấn thương đầu gối buộc anh phải đi khập khiễng ra khỏi trận chung kết Euro 2016 với ĐT Pháp. Hiện tại cầu thủ 31 tuổi đang tập luyện để hy vọng trở lại sân cỏ càng sớm càng tốt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm