Không được đá Euro là chuyện nhỏ!

Lý do để những tên tuổi lớn không được góp mặt trong hai giải quan trọng là rất nhiều. Với John Terry và Xabi Alonso - những cầu thủ từ giã đội tuyển Anh và Tây Ban Nha thì đây đúng thời điểm đáng để nghỉ ngơi, thư giãn.

Với Memphis Depay và Daley Blind thì như “tái ông mất ngựa” vì đội tuyển Hà Lan không thể vào đá ở VCK. Còn Jack Butland và Marco Veratti ư? Chấn thương đã cản trở con đường của họ đến với Euro 2016.

Bên cạnh đó có những câu thủ không chấn thương thì họ lại bị “ra rìa” như cầu thủ của Leicester City, Danny Drinkwater. Tiền đạo Real Madrid, Karim Benzema vướng vấn đề pháp lý cũng không thể cùng tuyển Pháp chinh phục đỉnh cao tại quê nhà.

John Terry và vợ Toni hôn trên một chiếc thuyền trong kỳ nghỉ của họ. Terry đã không còn chơi bóng đá quốc tế từ năm 2012

Nhưng dù là lý do gì đi nữa thì hình như họ không buồn như người ta tưởng. Điển hình là các chàng trai này rất biết dùng thời gian hiếm hoi vào việc tận hưởng một mùa hè thú vị bên vợ, người yêu hay gia đình và bạn bè bằng những chuyến du lịch trên khắp thế giới.

 Ngôi sao tuyển Anh và CLB Arsenal, Alex Oxlade Chamberlain (trái) đã bỏ lỡ Euro vì chấn thương nhưng được hưởng một kỳ nghỉ tại San Francisco.

Sao LA Galaxy, Nigel de Jong (thứ hai bên phải) và Ashley Cole (thứ hai bên trái) dành thời gian để chơi gôn.

Bị loại ra khỏi đội hình Pháp vì thủ tục tố tụng pháp lý, Karim Benzema đã quyết định đi biển Menever.

Charlie Austin, không có trong danh sách tham dự Euro 2016 của tuyển Anh đã đăng một bức ảnh tự chụp với vợ Bianca Parker từ kỳ nghỉ của mình ở Mykonos

Sao Ý Marco Verratti bỏ lỡ Euro 2016 vì chấn thương và đã dành thời gian của mình trên bãi biển với bạn gái Laura Zazzara

Cựu tiền đạo tuyển Anh Peter Crouch đã dành kỳ nghỉ của mình bằng việc đi biển với vợ Abbey Clancey

Radamel Falcao nằm ngoài danh sách tuyển Colombia chơi ở Copa America, anh dành thời gian với gia đình của mình.

Không có tên trong đội hình của Tây Ban Nha, Roberto Soldado, tự tập luyện để duy trì phong độ. 

Tiền đạo người Hà Lan Robin van Persie đã không thể đưa đội bóng của mình sang Pháp nên có rất nhiều thời gian để đến Ibiza.

Một ngôi sao khác của Hà Lan, Siem de Jong và Daley Blind xem trận chung kết NBA thay vì chơi tại bóng tại Euro.

Xabi Alonso không còn là một phần của tuyển Tây Ban Nha sau khi giải nghệ, anh dành nhiều thời gian trên bãi biển ở Formentera với vợ Nagore Aramburu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm