Không giải quyết được ở UFC kéo sang MMA

Một kẻ hai lần vô địch hạng lông UFC, một kẻ khác làm trùm ở cùng hạng này, lời qua tiếng lại không phân biệt được hai là trùm ở hạng lông UFC, họ đành kéo qua địa hạt MMA để biết ai mạnh nhất.

Jeremy Stephens có lối chơi tấn công và chịu đòn giỏi

Ngày 17-6 tới dự kiến tại võ đài trong nhà ở Singapore sẽ diễn ra cuộc “chạm trán thế kỷ” của hai ông trùm hạng lông làng UFC (Ultimate fighting Championship).

Jose Aldo hai lần vô địch hạng lông thế giới còn Jeremy Stephens thì làm trùm ở hạng này. Xem ra lời qua tiếng lại chẳng ai chịu thua ai và fan hâm mộ UFC thế giới vẫn chưa được phân định rạch ròi hạng lông UFC thì ai làm trùm thực sự.

Jose Aldo (trái) trong một cuộc thượng đài tại Rio

MMA sẽ đứng ra tổ chức trận đấu này cho hai ông trùm  UFC, hay nói khác đi là nó giống như trận đấu bóng đá phải kéo dài thêm hai hiệp phụ vì giờ thi đấu chính thức bất phân thắng bại.

Stephens đang tích cực luyện tập

Ở địa hạt MMA ai thắng, tức kẻ đó đa tài hơn và mạnh hơn.

Jose Aldo là người đưa ra lời thách đấu với Stephens ở địa hạt MMA và Stephens hoàn toàn thú vị với lời đề nghị này. Và như báo chí quốc tế cho biết cả hai đang tiến hành những thủ tục cần thiết cho cuộc thượng đài vĩ đại này vào ngày 17-6 tại Singpaore.

Đây được xem là bữa tiệc lớn của hàng triệu fans hâm mộ môn đánh đấm trên toàn thế giới.

Jose Aldo muốn làm trùm hạng lông UFC

Vài năm trở lại đây làng UFC và MMA tăng trưởng số người xem, các doanh thu thương mại và quảng cáo tăng trưởng thần tốc đến độ NBA và Premier League cũng ngại ngùng vì sự trưởng thành của các môn đánh đấm này.

Nếu cuộc chạm trán của Alo và Stephens diễn ra thì đây là một sự kiện chấn động và thu hút người xem toàn cầu cực lớn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm