Không Ibrahimovic, Thụy Điển vẫn thắng

• Thụy Điển-Hàn Quốc, kể từ trận hòa Ý 0-0 ở lượt về play off đến nay, Thụy Điển có tám trận giao hữu nhưng không có một chiến thắng nào. Điều này nói lên sự khô hạn bàn thắng khi Ibrahimovic rời đội tuyển. Berg tuy là tay săn bàn hàng đầu tuyển Thụy Điển ở vòng loại với tám bàn nhưng các yếu tố phụ của anh ấy không cao.

Hàn Quốc cũng không ổn định ở những trận giao hữu. Thắng Honduras 2-0, thua Bosnia Herzegovina 1-3, hòa Bolivia 0-0 và thua Senegal 0-2.

Trận đấu mang tính bước ngoặt của hai đội, Thụy Điển lẫn Hàn Quốc đều muốn tìm chiến thắng để hai trận tới với Mexico và Đức bớt bị áp lực hơn.

Dự đoán Thụy Điển thắng 2-1.

• Bỉ-Panama, những ngôi sao của Bỉ sẽ là những nhân tố tạo sự khác biệt trước Panama còn non kém. Điều quan trọng là các trụ cột của Bỉ khi về khoác áo đội tuyển, thi đấu có kết dính cao. Đấy cũng sẽ là chìa khóa cho Bỉ thắng Panama.

Dự đoán Bỉ thắng 2-0.

Tunisia-Anh, tuyển Anh luôn là yếu tố làm cho người hâm mộ Anh thót tim mỗi khi đá World Cup nhưng ở đây có sự khác biệt lớn. HLV Gareth Southgate sẽ đưa ra đội hình tấn công để đá với Tunisia. Những Dele Alli, Raheem Sterling, Jesse Lingard, Kane… sẽ được tung vào từ đầu để giải quyết sớm trận đấu.

Dự đoán Anh thắng 3-1.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm