Kiatisak chê bai tân HLV tuyển Thái Rajevac

Sau khi ông thầy người Serbia công bố danh sách dự tuyển Thái Lan chuẩn bị trận giao hữu với Uzbekistan, Kiatisak chê bai Rajevac chẳng có gì mới.

Kiatisak bĩu môi nói việc HLV Rajevac gọi lại “thần đồng” một thời của bóng đá Thái Lan Teerathep Weenothai là “một cách tư duy cũ”, mình đã nghĩ đến ba năm trước.

Kiatisak chia tay tuyển quốc gia Thái sau thất bại  ở vòng loại World Cup. Ảnh: AFP

Chia sẻ với báo chí Thái Lan sau khi HLV Rajevac công bố đội hình, Kiatisak cho biết: “Tôi chẳng thấy cái gì mới mẻ trong đội hình tuyển Thái tập trung lần này. Với tôi, việc xây dựng đội tuyển U-22 hay đội tuyển quốc gia là cho tương lai chứ không phải hiện tại. Nếu cần, tôi sẽ chỉ cho một số cầu thủ có tinh thần thi đấu giúp đàn em học hỏi được như Dangda, Bummathan… Còn ông Rajevac gọi lại Teerathep để làm gì?”.

Cựu tiền đạo của HA Gia Lai tiết lộ về tình trạng của mình: “Có những CLB ở Malaysia, Indonesia mời tôi về làm nhưng tôi lại không muốn đi xa. Tôi chỉ muốn làm bóng đá cấp đội tuyển trong nước mà thôi. Mong muốn của tôi là nắm đội U-16 hay U-17 để xây dựng cho tương lai bóng đá Thái Lan”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm