Kiên nhẫn nhé ông Tanabe!

Nếu sân Thống Nhất ông phải chứng kiến một trận cầu nhạt có nhiều cầu thủ Tây hơn ta thì có mặt ở Đồng Nai, ông không khỏi lo lắng và hốt hoảng. Điều kiện sân bãi ở giải chuyên nghiệp mà ông đi thực địa trên sân Đồng Nai còn rất sơ sài. Ở khu VIP, ông ngồi ghế nhựa dưới cái nóng hầm hập xuyên qua mái tôn, còn phía sau lưng thì mặt trời ngả bóng chiều rọi thẳng vào. Phía trước khán đài A thỉnh thoảng có những luồng khói bụi bay tung tóe do khu vực này chưa được tráng nhựa… Trận đấu dần về đến 18 giờ thì trời đã tối trong khi sân thì chưa có dàn đèn. Cũng may là trong thời gian châm chước cho sân này chưa có đèn thì đang mùa nắng nên bớt lo cảnh về chiều mà trời đổ mưa thì đá bóng trong cảnh tranh tối tranh sáng.

Ba trận ông quan sát thì trận siêu cúp ở Đà Nẵng ông Tanabe nhận xét là một trận hay nhưng sau đó khi biết trận này bị đặt trong nghi án liên quan đội khách thua đúng kèo thì ông không khỏi giật mình. Sân Thống Nhất, ông Tanabe ngồi trầm ngâm xem một trận đấu kém chất, còn sân Đồng Nai thì chỉ là tạm thời rồi sẽ khắc phục ở mùa giải chuyên nghiệp.

Những thách thức đang chờ ông Tanabe. Xung phong vào một “trận địa” khó trong khi miệng ông thì đã hứa sẽ đưa bóng đá Việt Nam lên tầm cao khu vực.

Kiên nhẫn nhé ông Tanabe!

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm