K-League chào đón Công Phượng, Rooney quyết không xin lỗi vợ

Tiền đạo Công Phượng xuất hiện trên trang chủ K-League.

Trang chủ K-League chào đón Công Phượng bằng tiếng Việt

Cùng thời điểm đón chuyến bay sang Hàn Quốc, tiền đạo Công Phượng được trang chủ K-League chào đón bằng tiếng Việt, “Xin chào! Nguyễn Công Phượng” lần đầu đến với giải đấu hàng đầu xứ sở kim chi.

Sau thành công của HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển, bóng đá Việt Nam được người dân Hàn Quốc chú ý nhiều hơn. Sự có mặt của cầu thủ xứ Nghệ cũng góp phần hâm nóng bầu không khí trước ngày K-League khởi tranh.

Theo kế hoạch, sau khi hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế hôm nay, Công Phượng sẽ ra mắt người hâm mộ Incheon Utd vào ngày mai (12-2). HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young Jin cũng được mời tham dự sự kiện này.

Trước Công Phượng, tiền vệ Xuân Trường cũng từng khoác áo Incheon một năm. Người đồng đội tại HA Gia Lai tiết lộ đã truyền không ít kinh nghiệm trước khi Công Phượng hành trang lên đường sang Hàn Quốc.

Solskjaer, thua PSG kéo M.U trở lại mặt đất

Nhà cầm quân người Na Uy, Solskjaer nhấn mạnh: “Trận thua PSG không thể khiến chúng tôi đổ gục và tự nhận mọi chuyện kết thúc. Chúng tôi còn ngọn núi lớn, khó khăn cần phải vượt qua ở lượt về. Thất bại này cho chúng tôi biết mình đang ở đâu so với các đối thủ lớn”.

Theo HLV Solskjaer, trận thua PSG sẽ giúp M.U được nhiều hơn mất. Ảnh: AFP

Trong sự nghiệp áo khoác áo M.U, Solskjaer từng ghi bàn phút bù giờ đem về chức vô địch Champions League 1999 cho quỷ đỏ. Tinh thần ấy chắc chắn sẽ được HLV tạm quyền truyền lửa cho các học trò khi hành quân đến sân Công viên Các Hoàng tử của PSG.

Trước muôn vàn khó khăn, Man. Utd còn mất thêm trụ cột Paul Pogba (thẻ đỏ) ở trận lượt về. Martial, Lingard dính chấn thương gân kheo. Tuy từng giúp Manchester duy trì chuỗi 11 trận bất bại ở giải Ngoại hạng Anh nhưng với Solskjaer, Champions League là mặt trận hoàn toàn khác. “M.U từ lâu ít tham gia các trận đấu đỉnh cao, chúng tôi cần thời gian. Thất bại là bài học, không thể sụp đổ cả mùa giải”, Solskjaer nhấn mạnh.

Trận lượt về sẽ diễn ra ngày 6-3 tới.

Roger Federer không quan tâm thứ bậc trên bảng xếp hạng ATP bằng việc đoạt quán quân tại các giải đấu anh tham dự. ẢNH: REUTERS

Roger Federer quyết tâm vô địch Wimbledon

Cựu số 1 thế giới Federer, người từng tám lần vô địch Grand Slam trên sân cỏ tiết lộ kế hoạch chinh phục mùa giải 2019, đăng quang Wimblledon lần thứ 9 trong sự nghiệp.

Federer nhấn mạnh: “Mục tiêu chính của tôi là sân đất nện (Pháp mở rộng, được xem là lãnh địa của Nadal) và Wimbledon, cho dù tôi rất muốn chinh phục Laver Cup và cả World Tour Finals vào cuối năm. Nhưng trước hết tôi phải vượt qua các mặt trận Dubai, Indianwell và Miami”.

Để thực hiện được mục tiêu, tay vợt 37 tuổi còn nhấn mạnh cần phải vượt qua số 1 thế giới Djokovic và Nadal.

Tại Úc mở rộng khởi động mùa giải 2019, Roger Federer thua sốc trước tài năng trẻ Hy Lạp Stefanos Tsitsipas tại vòng 4, khiến anh tụt vài bậc xuống xếp vị trí số 6 thế giới. “Tụt hạng với tôi không thành vấn đề. Đứng hạng 17 và vô địch có ích hơn nhiều xếp thứ ba và trắng tay”, Federer bộc bạch thêm.

Năm 2018, Roger Federer khép lại 20 năm thi đấu quần vợt chuyên nghiệp bằng chức vô địch Úc mở rộng. Đây cũng là danh hiệu Grand Slam thứ 20 trong sự nghiệp tay vợt Thụy Sĩ.

Wayne Rooney và vợ, Collen hiện "cơm không lành, canh không ngọt" sau vụ cầu thủ Anh quốc hẹn hò gái lạ. ẢNH: AP

Không bỏ rượu, Rooney có thể đối diện nguy cơ đổ vỡ hôn nhân

Sau khi “hạ hỏa” vụ chồng hẹn hò gái lạ, vợ của Wayne Rooney, Coleen bộc bạch nếu Rooney không kiềm chế việc uống rượu ngoài tầm kiểm soát, nguy cơ đổ vỡ hôn nhân là có thật.

Đến thời điểm này, cô chưa nhận lời xin lỗi nào từ chồng sau cuộc rượu say khướt với Vicki Rosiek (nhân viên quán bar) đến tận 2 giờ 30 sáng. “Hoàn toàn không có sự ăn năn hối hận nào”, Coleen bực dọc cho biết.

Cô chọn cách đi nghỉ một mình mà không có chồng bên cạnh. Còn Rooney đưa ra lập luận nếu tôi là người đưa thư, người làm bánh… sẽ không có ai quan tâm đến hành vi của mình.

Biện hộ cho hành vi của mình, Rooney cho biết anh không làm gì sai. Anh từ chối xin lỗi và tỏ ra ngang ngạnh. Đây không phải lần đầu Rooney uống rượu và gây lỗi, Coleen cần phải có biện pháp cứng rắn bởi hơn ai hết Wayne rất khó kiểm soát các cuộc rượu của mình.

Những mâu thuẫn xảy ra liên tiếp trong thời gian gần đây có một phần nguyên nhân Wayne Rooney không hài lòng với chất lượng chuyên môn tại CLB mới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm