Lá thư chúc mừng và lời động viên, cám ơn từ FIFA

“Trước hết, chúng tôi muốn chúc mừng quý vị về những nỗ lực và sự gắn bó trong việc quảng bá những lợi ích của nền bóng đá đẹp Việt Nam.

Từ năm 2002, FIFA đã vận động chiến dịch “My game is fair play” (tạm dịch: “Trận bóng của tôi là trận bóng đẹp”) trên toàn thế giới cùng với 209 thành viên và nhà tài trợ để quảng bá những lợi ích của việc chơi bóng đẹp, tuân thủ luật và tôn trọng tất cả cầu thủ trên sân, trọng tài cũng như khán giả. Vào tháng 9 hằng năm, ngày hội thường niên “FIFA Fair Play days” được tổ chức và chào đón trên toàn thế giới.

Chúng tôi hiểu được rằng có rất nhiều sáng kiến quan trọng như của quý vị xứng đáng được sự ủng hộ và trợ giúp.

Sáng kiến của quý vị tập trung chủ yếu vào bóng đá Việt Nam. Để làm cho dự án này được thành công hơn, chúng tôi mong quý vị tiếp tục cộng tác với LĐBĐ Việt Nam (VFF) trong việc cải thiện và phát triển nền bóng đá nước nhà.

Chúng tôi rất cám ơn quý vị và chúc quý vị những điều tốt đẹp nhất về những nỗ lực và sự cố gắng của quý vị.

Trân trọng, FIFA”.

Lá thư FIFA gửi báo Pháp Luật TP.HCM từ lần tổ chức đầu tiên và trao danh hiệu “Vinh danh Fair Play” cho ông Tam Lang. Ảnh: XUÂN HUY

Từ đó đến nay, báo Pháp Luật TP.HCM duy trì giải thưởng trên đều đặn hằng năm và sáng 26-6, tại trụ sở của báo Pháp Luật TP.HCM sẽ diễn ra lễ công bố giải thưởng Fair Play 2019 và giới thiệu nhà tài trợ.

Đây là lần thứ tám giải Fair Play do báo Pháp Luật TP.HCM sáng lập và tổ chức liên tục từ năm 2012 đến nay, được sử hưởng ứng mạnh mẽ từ mọi giới, đặc biệt là các cầu thủ và những nhà làm bóng đá.

Cùng đồng hành với giải thưởng Fair Play 2019 có nhà tài trợ chính là Quỹ Đầu tư và phát triển bóng đá Việt Nam (PVF), đồng tài trợ gồm các đơn vị: Tập đoàn Sun Group, Công ty CP Thực phẩm dinh dưỡng NutiFood, Công ty CP Đầu tư và kinh doanh golf Long Thành, Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam, Tập đoàn Hòa Phát, Ngân hàng Kiên Long, Công ty TNHH Cánh Nâu, Công ty Cổ phần dinh dưỡng Khánh Hòa. Đài Truyền hình TP.HCM - HTV là đơn vị bảo trợ thông tin.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm