Lần đầu với Cúp Chiến thắng

Ngoài ra còn có các danh hiệu như Thành tựu trọn đời: Xạ thủ Đặng Thị Đông (bắn súng); HLV xuất sắc nhất: Vũ Ngọc Lợi (điền kinh); Đội tuyển xuất sắc nhất: Đội đấu kiếm; Hình ảnh của năm: Hội CĐV Than Quảng Ninh chung tay quyên góp giúp đồng bào bị thiên tai. Riêng VĐV “nhí” của làng cờ vua Nguyễn Lê Cẩm Hiền nhận được hai giải VĐV trẻ xuất sắc nhất và VĐV được yêu thích nhất (do độc giả và người hâm mộ bầu chọn).

Cúp Chiến thắng ra đời là một nỗ lực vượt bậc xuất phát từ ý tưởng tại sao có Oscar trao giải và những thành tựu cho các ngôi sao điện ảnh thì thể thao Việt Nam cũng cần được tôn vinh như thế.

Điều thú vị là tại buổi gala đấy, người hâm mộ còn được gặp lại các thần tượng một thời của mình như cựu danh thủ bóng đá Nguyễn Hồng Sơn, ngôi sao Whusu Thúy Hiền hay nữ hoàng tốc độ Vũ Thị Hương cùng “độc cô cầu bại” của làng Taekwondo Nguyễn Văn Hùng…

Cũng có những tranh luận về các danh hiệu, trong đó nổi cộm nhất là người thầy của Ánh Viên tuột danh hiệu HLV xuất sắc nhất, hay Lý Hoàng Nam về tay không… nhưng phải thừa nhận là Cúp Chiến thắng ra đời đã giúp cho những người làm thể thao hạnh phúc và càng có ý chí phấn đấu hơn khi được thừa nhận trên thảm đỏ cao quý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm