Lễ cưới giản dị và đẹp như mơ của Schweinsteiger và Ana Ivanovic

Chọn thành phố Venice xinh đẹp làm nơi tuyên thệ, lễ cưới của cặp đôi nổi tiếng của làng thể thao diễn ra trong khung cảnh cực kỳ lãng mạn. Không quá cầu kỳ, ngôi sao quần vợt người Serbia mặc chiếc áo cưới màu trắng đơn giản nhưng sang trọng, trên tay cầm bó hoa cưới và miệng lại cười rất tươi.

Chú rể Bastian Schweinsteiger dường như đã quên đi nỗi buồn thua trận ở bán kết vừa rồi. Anh lịch lãm trong bộ vest màu xanh với nụ cười viên mãn trên môi. Cặp vợ chồng tươi cười hạnh phúc. Lễ cưới của Bastian Schweinsteiger và Ana Ivanovic diễn ra tại Venice City Hall. Nơi này còn được gọi là Palazzo Cavalli.

Tuyển thủ bóng đá Đức gặp và yêu ngôi sao quần vợt từ năm 2014. Trước khi Euro diễn ra, có thông tin cầu thủ 31 tuổi đã chọn được cưới ngay sau khi Euro 2016 kết thúc. Tại trận bán kết gặp chủ nhà Pháp, đội trưởng Đức bị xem là "tội đồ" khi để bóng chạm tay vào vòng cấm. Sau trận thua này, cầu thủ đang chơi cho M.U thú nhận đang xem xét việc có nên từ giã đội tuyển hay không. Bastian Schweinsteiger hiện đang nắm giữ kỷ lục 120 lần khoác áo đội tuyển Đức.

Cầu thủ 31 tuổi nắm chặt tay vợ mới cưới bước ra khỏi nơi làm lễ

Rất nhiều người dân và khách du lịch ở Venice , Ý cùng đến xem cô dâu chú rễ mới

Ngôi sao quần vợt chọn chiếc váy cưới màu trắng - màu mà cô yêu thích. Dù chiếc váy hở vai giản dị nhưng Ana vẫn rất duyên dáng và nó tôn lên được vẻ đẹp rắn chắc và ngọt ngào của cô.

Cả hai cùng bước xuống thuyền để đến nơi đãi tiệc

Yêu nhau từ năm 2014, tuyển thủ Đức thường xuyên làm khán giả mỗi khi bạn gái tập luyện hay thi đấu.

Cha của Ana Ivanovic...

... và mẹ của cô dâu rất vui vẻ khi tham dự ngày vui của con gái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm