Liên tiếp sẽ gặp SHB Đà Nẵng và SLNA: HLV Lư Đình Tuấn vẫn lạc quan

15 điểm, xếp thứ 13, hơn đội chót bảng Thanh Hóa hai điểm và thua đội thứ 12 - T&T Hà Nội ba điểm nhưng CLB TP.HCM còn hai trận chưa đá.

HLV Lư Đình Tuấn hy vọng sẽ thoát vận xui. Ảnh: XUÂN HUY
HLV Lư Đình Tuấn hy vọng sẽ thoát vận xui. Ảnh: XUÂN HUY

Sau trận thua Khánh Hòa, HLV Lư Đình Tuấn vẫn tỏ ra lạc quan: “Hai trận lượt về một thắng, một thua thực tế cũng không đến nỗi tệ. Ngoại binh bổ sung giai đoạn hai tạm được, nhất là tiền đạo Mario ra sân hai trận ghi hai bàn là dấu hiệu hòa nhập tốt. Cầu thủ này có ưu thế chơi đầu và tì đè tốt. Lượt tới, James Guire hoàn thành thủ tục thì tuyến tiền vệ sẽ an tâm hơn”.

HLV Tuấn nói CLB TP.HCM không ngại đối thủ mạnh mà cái chính là ngại chính mình. Mùa bóng này cái xui vẫn liên tục đeo bám đội cùng bóng ma chấn thương và thẻ phạt khiến lực lượng cứ thiếu hụt.

Theo những gì HLV Lư Đình Tuấn tiết lộ thì cả năm ngoại binh của đội gồm hai tiền đạo Jackson, Mario, hai tiền vệ Clayton, Guire và trung vệ Wole đang sung sức và sẵn sàng xung trận chuẩn bị tiếp hai đối thủ đầu và nhì bảng. Ông Tuấn vẫn tự tin với hy vọng đại diện bóng đá TP.HCM sẽ thoát khu vực đèn đỏ.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm