Liverpool - Man. City: Nỗi ám ảnh mang tên Salah

Trận đấu ở Anfield đêm 10-11 được chờ đợi rất nhiều vì ý nghĩa “luận anh hùng” của một trận chung kết sớm. Điều mà thầy trò ông Klopp luôn cảnh giác cú hụt chân mùa trước khi để Man. City bắt kịp và vượt qua vào giai đoạn cuối khiến Liverpool mất cúp.

Lại vẫn là hơn 6 điểm nhưng trong trận cầu hoặc tạo cho đối thủ cơ hội, hoặc mình bứt lên và tăng tốc thì chắc chắn thầy trò ông Klopp không muốn điều mùa giải trước lặp lại.

Mùa trước Liverpool đang băng đi bỗng khựng lại bắt đầu từ trận đại chiến bị Man. City ghìm chân lại. Ảnh: GETTY IMAGES  

9 điểm hơn nếu Liverpool đánh bại Man. City ở Anfield sẽ là cơ hội vàng để họ tìm lại ngôi vua nước Anh mà đã lâu lắm rồi các CĐV Liverpool chưa có niềm vui đấy dù họ đã lên ngôi Champions League.

Liverpool và Man. City mùa này như hai chiếc xe chạy ngược chiều. Liverpool vào cuộc rất ngọt nhưng gần đây có dấu hiệu chậm lại bắt đầu từ trận hòa MU. Họ thường bị dẫn bàn trước và vất vả tìm hòa hoặc chiến thắng ở hiệp hai hay những phút cuối. Man. City thì như chiếc xe máy dầu khởi động chậm nhưng càng chạy càng nhanh với guồng máy tấn công khủng khiếp.

Đây là trận cầu giữa sắc đỏ và xanh với những thống kê thật lạ lùng.

Salah vẫn là cái tên mà Man. City ngại nhưng sân Anfield phải cảnh giác hàng công "Man xanh" đã 18 lần sút tung lưới đối thủ khi làm khách. Ảnh: GETTY IMAGES  

Hàng thủ Liverpool năm nay có chệch choạc nhưng lại đang sạch lưới trên sân Anfield trong khi Man. City lại có hàng công với 18 lần tung lưới đối thủ trong những lần đá sân khách.

Trong khi nhà cái nghiêng nhiều về kết quả hòa như ba cuộc chạm trán gần nhất giữa hai đội thì chúng tôi lại mạnh dạn cho điểm Liverpool với một thế lực hùng mạnh trên sân nhà và sức công phá không hề mỏi mệt.

Cái tên Salah có vẻ chìm từ mùa bóng này nhưng với Man. City thì máu sát thủ của cầu thủ này sẽ trỗi dậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm