Liverpool nhờ quyền trợ giúp của MU

+ Đặng Văn Lâm và vận đen đáy bảng

Muangthong Utd thua Thai Port 1-2 trên sân nhà ở vòng 8 Thai League khi thủ môn Đặng Văn Lâm tiếp tục bắt chính trận thứ tám liên tiếp. Các nhà chuyên môn không chê trách Văn Lâm nhưng chơi cho một đội bóng giàu tham vọng mà gần như để thủng lưới liên tục chắc chắn Đặng Văn Lâm cũng chịu ảnh hưởng lớn.

Dù đã thay tướng nhưng Muangthong Utd vẫn chưa đổi vận và Đăng Văn Lâm cùng đội bóng từng là số 1 Thái Lan vẫn cứ chịu cảnh rơi vào “hố đen” chìm sâu ở phần đáy bảng.

Đặng Văn Lâm cùng Muangthong Utd đang lận đận ở đáy bảng. Ảnh: MTU

Trận thua vừa qua là thất bại thứ tư liên tiếp của Muangthong, cũng là trận thua thứ sáu mùa này của họ.

Liệu có phép màu nào cứu được Văn Lâm cùng Muangthong Utd?

+ Liverpool và Klopp cầu cứu MU

HLV Klopp và các cầu thủ Liverpool mong Totenham kiếm được ít nhất một điểm tại Etihad nhưng bất thành. Họ có những cơ hội rõ ràng nhưng không hiện thực hóa bàn thắng.

Man. City như trút giận lên Totenham sau khi bị chính đội này loại ở tứ kết Champions League.

Họ khắc phục những nhược điểm để tìm điểm 3 quý giá cho trận chiến còn lại ở “ao nhà” với Liverpool.

Giờ thì thầy trò Klopp và Liverpool ngoài việc nỗ lực thắng tất cả các đối thủ còn lại sẽ phải trông chờ vào “Man đỏ” trên sân nhà tìm cách níu chân “Man xanh” cho mình tìm được khe hở lách lên tìm ánh hào quang ở Premier League mà đã lâu lắm rồi họ chưa nếm mùi vinh quang.

HLV Klopp và các cầu thủ Liverpool trông chờ MU níu chân được Man. City. Ảnh: GETTY IMAGES 

+ Khiếu nại thành công, bóng đá Việt Nam lên nhóm hạt giống số 3 SEA Games 2019

Từ nhóm hạt giống thấp nhất bóng đá nam SEA Games 30, thầy trò HLV Park Hang-seo đã được đôn lên nhóm số 3. Đó là nhờ nỗ lực của VFF và Ủy ban Olympic Việt Nam khiếu nại lên ban tổ chức SEA Games 30 và tổ chức này đã nhận ra sai trái của mình đồng thời sắp xếp lại nhóm hạt giống đúng với vị trí, thứ hạng ở SEA Games trước.

Bóng đá Việt Nam được trả lại đúng ở vị trí hạt giống số 3 tại SEA Games 2019. Ảnh: NGỌC DUNG

Trong thư phúc đáp ban tổ chức SEA Games 2019 cho biết đã tham khảo ý kiến của các bộ phận liên quan về cơ chế bốc thăm chia nhóm hạt giống và nhất trí với kiến nghị sửa đổi từ phía Việt Nam.

Việc được điều chỉnh lên nhóm 3 không mang nhiều ý nghĩa về lợi hại khi bốc thăm (do các đội mạnh nằm ở nhóm 1 và 2) nhưng đó là quyết định đúng và công bằng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm