Lỗ đen và những cái nhất ở B.Bình Dương

Con số được tính từ lúc HLV này giúp Đồng Tâm Long An bứt tốc lượt về mùa 2010 từ suýt rớt hạng lọt vào tốp 5. Ngoài ra còn một kỷ lục của Ricardo, đó là đội của ông bị loại sau tứ kết Cúp Quốc gia nhưng là đội có hiệu số bàn thắng bại tốt nhất (+12).

Nhưng bây giờ về Ricardo đang đứng trước một kỷ lục đen sau những cuộc họp khẩn. Đầu tuần trước, sau trận thua NaviBank Sài Gòn bị loại khỏi Cúp Quốc gia, lãnh đội đã họp khẩn, yêu cầu ông phải chấn chỉnh lại ở V-League. Đầu tuần này, sau trận thua Khánh Hòa, lãnh đạo đội lại mời ông họp khẩn với kỳ hạn nếu cứ thua hoặc hòa mãi trên sân nhà thì phải đi.

Trước những lần họp khẩn ấy, một lãnh đạo đội bóng cười bật mí: “Kiểu này không sớm thì muộn, ông thầy này cũng đi thôi!”.

Một cầu thủ tâm sự: “Lúc tập thì vui vẻ, đoàn kết lắm. Nhưng vào sân thì gãy. Hỏi đội B.Bình Dương có thủ lĩnh không thì ai cũng nói không…”.

Kết thúc mùa rồi, Bình Dương được xác định là đội ghi nhiều bàn thắng nhất (48 bàn); ghi được nhiều bàn thắng nhất trên sân khách (24 bàn); có cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất (14 bàn); ghi dấu ấn trận đấu có nhiều bàn thắng nhất (thắng LS.Thanh Hóa 6-2)... lại cũng có một cái nhất mà chỉ có Vissai Ninh Bình sánh kịp là thay HLV nhiều nhất với bốn lần đổi tướng.

Năm nay có thể đội B.Bình Dương sẽ lại đối mặt với cái nhất không vui, thay HLV sớm nhất cùng một cái nhất rất tệ là cầu thủ chống lại khán giả (Quang Thanh phản ứng CĐV với lời lẽ “Có ngon thì xuống sân mà đá!”).

Hy vọng chỉ là bột phát của người đội trưởng này và CĐV để đội bóng không bị những người ủng hộ mình tẩy chay.

VÂN VŨ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm