Loại Phó Chủ tịch VPF Trần Mạnh Hùng ra khỏi đời sống bóng đá

Chủ tịch Hội cổ động viên Hải Phòng – ông Văn Trần Hoàn cũng là Ủy viên Ban chấp hành LĐBĐ Hải Phòng khẳng khái lên tiếng: “Chúng tôi là những cổ động viên bóng đá Hải Phòng đề nghị ông Trần Mạnh Hùng nếu còn chút danh dự thì hãy từ chức. Ông ấy làm xấu mặt bóng đá Hải Phòng và bóng đá Việt Nam qua lối hành xử vô văn hóa

Một cuộc họp để kiểm điểm và tìm giải pháp tốt nhất thế mà ông ấy chửi bậy rồi đe dọa người khác theo kiểu xã hội đen trước mặt cấp trên và lãnh đạo VFF làm công tác kiểm điểm như thế lại còn thách thức kiểu “Mày có biết tao là ai không?” thì rõ ràng là ông Hùng không xứng đáng đứng trong hàng ngũ lãnh đạo bóng đá, tổ chức giải chuyên nghiệp…

Cổ động viên Phạm Văn Sáng xấu hổ với hành vi của Chủ tịch CLB Hải Phòng - Trần Mạnh Hùng.

Không thể biện minh là ông Hùng bị ông Hiền kích động mà chửi thế, bởi cách hành xử của ông Hùng không khác gì giang hồ”.

Cổ động viên Phạm Văn Sáng là gương mặt thân quen của bóng đá Hải Phòng đồng tình: “Cả tuần nay, giống như người hâm mộ bóng đá Hải Phòng, tôi buồn, đau, xấu hổ và phẫn nộ trước những hành xử của ông Trần Mạnh Hùng – Phó Chủ tịch VPF kiêm chủ tịch CLB bóng đá Hải Phòng.

Tôi đã nghe đi nghe lại đoạn ghi âm trên mạng xã hội và tự hỏi rằng, từ bao giờ VPF và thành phố Hải Phòng đã để một người như thế này trong hàng ngũ của mình?

Tại sao ông ta lại có thể hành xử côn đồ, vô văn hóa như vậy trước mặt bao nhiêu người với thái độ xấc xược, coi thường tất cả?

Ông ta đã làm nhục người hâm mộ Hải Phòng khi đang là đại diện cho bóng đá đất Cảng. Ngày hôm nay, ông ta dọa cho đàn em đến nhà ông Hiền để xử. Ngày mai, ông ta có thể cho đàn em đến nhà ai nữa?

Nếu VFF, VPF và lãnh đạo thành phố Hải Phòng không xử thì khác nào dung túng cho xã hội đen thỏa sức hoành hành (?!)”.

VPF không thể bao che cho những lời chửi tục và hành động xấu xí của ông phó chủ tịch VPF. 

Ông Phạm Văn Sáng nói rõ hơn: “Tua ngược lại cuốn phim về ông Hùng, như tôi biết, trước hết, ông ta không phải là người yêu bóng đá và không hề có trách nhiệm với bóng đá Hải Phòng.

Vì sao tôi nói vậy? Vì tất cả những lần lặn lội ra Hải Phòng xem bóng đá ở Lạch Tray, tôi cố công tìm để tận mắt được nhìn thấy con người “tiếng xấu đồn xa” này mà không một lần gặp.

Sao kỳ quá vậy? Chủ tịch một CLB bóng đá mà không bao giờ có mặt trên sân vận động xem các cầu thủ thi đấu, xem các cổ động viên cổ vũ nhiệt tình.

Vậy, có ngoa không khi nói ông ta không hề yêu và không hề có trách nhiệm với chức vị mình đang nắm, với cương vị mình đang đứng? Hay là có một thế lực nào đứng đằng sau “bảo kê” cho ông ta?

Tôi viết những dòng này chỉ vì tôi cảm thấy phải lên tiếng để loại ông Hùng ra khỏi đời sống bóng đá Hải Phòng và bóng đá Việt Nam, trả lại cho người hâm mộ niềm hạnh phúc chính đáng mà họ xứng đáng được hưởng.

Là một cổ động viên già, tôi thấy đắng chát nơi cổ họng khi nghe các bác hưu già phẫn nộ: “Khi xảy ra chuyện ông Hùng hành xử côn đồ trong cuộc họp của VFF, chúng tôi vô cùng bất bình. Không ai thèm liên lạc với anh ta, mà nhiều người trong chúng tôi đã bỏ qua anh ta, viết tâm thư thẳng lên Bí thư, Chủ tịch thành phố, yêu cầu cách chức anh ta, thẳng tay loại anh ta ra khỏi đời sống bóng đá Hải Phòng.

Biết nói gì đây trước những khuôn mặt đầy phẫn uất ấy!”

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm