Lukaku úp mở việc chia tay 'Quỷ đỏ'; Lee Chong Wei giải nghệ

Lukaku úp mở về tương lai tại Manchester United

Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku khẳng định Seria A là giải đấu hấp dẫn vì qui tụ dàn sao Ronaldo, HLV Conte và sắp tới là Sarri nhưng lấp lửng về tương lại của mình tại Manchester United.

Dù không thật nổi bật tại MU...

Phát biểu với ESPN, Lukaku nhấn mạnh: “Serie A mùa này sôi động và là giải đấu yêu thích của tôi sau Premier League. Ngoài Ronaldo, HLV Conte, sắp đến là Sarri. Thật tuyệt vời khi Conte trở lại với Seria A, ông ấy là một HLV giỏi đẳng cấp thế giới. Tôi không thích nói về mối quan hệ của mình với người khác nhưng Conte biết chắc tôi luôn nghĩ về ông ấy”.

...nhưng Lukaku vẫn ghi bàn đều đặn trong màu áo đội tuyển Bỉ. ẢNH: AFP

Phong độ CLB sa sút, cộng với việc không được tham dự Champions League mùa này của MU là một trong những nguyên nhân khiến Lukaku suy nghĩ về bến đỗ mới.

Cùng với đó, truyền thông Anh cũng cho biết chân sút 26 tuổi đang muốn rời khỏi Old Trafford. Và CLB mới mà Lukaku muốn đến không nơi nào khác ngoài Inter Milan, CLB vừa đưa HLV Conte trở lại vị trí HLV.

Hiện Lukaku còn ba năm hợp đồng với “Quỷ đỏ”. Anh kết thúc hai mùa giải nhưng chưa tạo được dấu ấn nhiều với đội chủ sân Old Trafford. “Tôi là cầu thủ của MU và tôi phải tôn trọng mọi quyết định của lãnh đạo đội bóng. Tôi không thể xen vào giữa người đại diện với MU nếu có vấn đề gì xảy ra”, Lukaku chia sẻ thêm.

Huyền thoại cầu lông thế giới Lee Chong Wei. ẢNH: REUTERS

Huyền thoại cầu lông Lee Chong Wei tuyên bố treo vợt

Cựu tay vợt cầu lông số 1 thế giới Lee Chong Wei vừa tuyên bố giã từ sự nghiệp, sau khi anh không trải qua được buổi sát hạch về vấn đề sức khỏe tại Nhật Bản.

Tại buổi họp báo vừa diễn ra tại Putrajaya, Lee Chong Wei tuyên bố trong nước mắt: “Tôi muốn tuyên bố giã từ môn thể thao này sau 19 năm cống hiến. Tôi buộc đưa ra quyết định không mong muốn này sau khi đã thảo luận với vợ tôi, Hiệp hội cầu lông Malaysia và bộ trưởng thể thao Syed Saddiq Syed Abdul Rahman.

Lee Chong Wei không kìm nén được xúc động tại buổi họp báo tuyên bố treo vợt. ẢNH: REUTERS

Tôi không còn chọn lựa nào khác. Sau lần tái khám với bác sĩ tại Nhật Bản, tôi hoàn thành tám câu hỏi đánh giá tình trạng sức khỏe. Và kết quả là tôi không đủ sức tham gia các hoạt động với cường độ cao.

Tôi xin cảm ơn tất cả người hâm mộ Malaysia, Bộ thể thao, HLV và các cộng sự, truyền thông… đã cùng chung sức chiến đấu với tôi gần hai thập niên qua!”.

Trước đó vào tháng 7-2018 sau khi kết thúc giải Indonesia mở rộng, Lee Chong Wei được bác sĩ chẩn đoán bệnh ung thư mũi. Tại Olympic Tokyo 2020 năm sau, Lee được trao sứ mệnh “kiến trúc sư trưởng” cho cầu lông Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm