Malaysia khó kiên nhẫn với HLV Tan Cheng Hoe

Những tờ báo lớn và uy tín của Malaysia như The Star, New Straits Time, Malay Mail, Bernama… chỉ tường thuật và nhận định về một cái thua tất yếu mà người Malaysia quá quen thuộc khi đội nhà đến làm khách tại Mỹ Đình. Sự bình lặng đấy được xem là “trời quang báo hiệu sắp có bão” đối với vị HLV 51 tuổi Tan của đội tuyển Malaysia.

Hãng tin quốc gia Bernama đưa tin thật lạnh lùng bằng thứ tự xếp hạng bảng G mô tả đội tuyển Malaysia qua ba trận có 3 điểm, đang xếp vị trí thứ tư. Còn các đội như UAE, Thái Lan và VN mới chỉ đá hai trận nhưng lần lượt xếp ở ba vị trí đầu.

HLV Tan Cheng Hoe đang đánh mất dần niềm tin từ truyền thông và người hâm mộ Malaysia. Ảnh: NGỌC DUNG

Câu hỏi đã bắt đầu lộ ra từ truyền thông và người hâm mộ Malaysia là HLV Tan Cheng Hoe làm được gì so với hai thầy nội khác là Rajagobal và Dollah Salleh? Cả hai HLV này khi đối đầu với tuyển VN đều đánh bại bằng thứ bóng đá rất ấn tượng. Báo chí Malaysia đem những trận đấu tuyển Malaysia đối đầu với VN thời HLV Rajagobal và Salleh dẫn dắt, Malaysia luôn ở kèo trên so với VN, còn thời Tan Cheng Hoe hiện nay thì toàn thua.

Con đường phía trước vẫn tiếp tục. Ngày 15-10, đội tuyển Malaysia được nghỉ ngơi để xem hai cặp đấu Thái Lan - UAE và Indonesia - VN. Tháng 11, Malaysia có hai trận sân nhà tiếp Thái Lan (14-11) và tiếp Indonesia (19-11).

Liệu HLV Tan Cheng Hoe có qua nổi “con trăng” này?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm