Man. Utd đừng dựa vào Pogba nhiều quá!

Man. Utd nhập cuộc tốt hơn dù đá trên sân Molineaux của Wolverhampton. Họ kiểm soát bóng đến 70% trong hiệp 1 chứng tỏ nắm gần hết thế trận và đã có bàn mở tỉ số ở phút 27.

Đang chú ý là bộ ba Lingard, Rasford và Martial với những pha phối hợp đan bóng thật nhuần nhuyễn trong đó bàn mở tỉ số do Rashford đã chọc khe để Martial thoát xuống đánh bại thủ môn Rui Patricio.

Nhưng học trò HLV Solskjaer chỉ chơi hay ở hiệp 1. Những sự thay đổi về con người và lối chơi ở hiệp 2 của đội chủ sân Molineaux đã giúp Wolverhampton giành lại thế trận. Họ có bàn gỡ hòa 1-1 ở phút 58.

Điểm nhấn trận đấu diễn ra ở phút 67 khi Man. Utd có cơ hội vượt lên dẫn trước lần hai và định đoạt trận đấu nhưng Pogba giành đá quả 11 m đã thất bại. Lần này không còn là bước chạy đà “chậm như rùa” với động tác chấm chấm nhỏ nhỏ nhưng Pogba vẫn không thắng được thủ môn Rui Patricio. Man. Utd mất cơ hội vươn lên đầu bảng.

Hòa trên sân khách, Man. Utd đứng thứ tư, kém Liverpool và Arsenal (đầu bảng) 2 điểm và thua Man. City hiệu số bàn thắng bại.

HLV Solskjaer sẽ còn mệt mỏi nhiều khi để Man. Utd dựa nhiều vào Pogba. Ảnh: GETTY IMAGES

Mất điểm trên sân Molineaux không phải là thảm họa những sự đôi co giữa Pogba và Rasford về quả 11 m đã ảnh hưởng không ít đến nội tình “Quỷ đỏ” và hơn hết là Man. Utd sẽ còn “khổ” vì cái tôi của Pogba.

Web MU

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm