Martin Nguyen muốn hạ knock out Bibiano Fernandes

Cuộc đối đầu giữa hai nhà vô địch thế giới sẽ diễn ra vào thứ Bảy, ngày 24-3 tại khu phức hợp Impact Arena Bangkok (Thái Lan). Trí Trịnh, CEO của Saigon Sports Club, nhận định: “Tôi đã làm việc với rất nhiều vận động viên chuyên nghiệp và Martin Nguyễn là một chàng trai chưa từng xuất hiện trên thế giới trước đây.

Tôi khẳng định anh ấy là tay đấm thế hệ mới trong làng võ thuật. Thế giới sẽ phá bỏ đi phong cách của mình và học hỏi từ anh ấy. Kể từ khi Martin Nguyen đánh bại hai nhà vô địch thế giới ở hai hạng cân khác nhau cùng bằng chiến thắng knock out, tôi nghĩ chúng ta hoàn toàn có thể mong đợi một thắng lợi nữa vào ngày 24-3 sắp tới”.

Martin Nguyen tự tin đánh bại knock out nhà vô địch Bibiano. Ảnh: CCT

Martin Nguyen, nhà vô địch thế giới của giải đấu ONE Championship ở hạng lông và hạng nhẹ, chia sẻ: "Buổi trình diễn kỹ năng của mình trước những người đã tin tưởng và ủng hộ tôi là niềm vinh hạnh lớn. Tôi đang nỗ lực tập luyện cho trận đấu sắp tới với Bibiano Fernandes, tôi chắc chắn sẽ cố gắng hết sức cho trận đấu này”.

Võ sĩ người Úc gốc Việt tự tin: “Các bạn sẽ thấy một Martin Nguyen nhiều mới mẻ, nhanh hơn và đa dạng hơn. Mọi người đều biết trong tất cả trận đấu, tôi đều đánh bại đối thủ trước khi thời gian của trận đấu kết thúc. Dĩ nhiên, tôi cũng không có dự định để trận đấu với Bibiano Fernandes kéo dài. Cảm ơn mọi người đã theo dõi tôi suốt thời gian vừa qua và cho phép tôi chia sẻ tài năng của mình với tất cả mọi người".

Tay đấm Martin Nguyen 28 tuổi là một trong những võ sĩ được đánh cao nhất hiện nay trên thế giới. Với kỷ lục thành tích chuyên nghiệp 10-1, có ba trận đối thủ của anh đầu hàng và bảy trận đánh knock out đồng nghiệp, Martin Nguyen có kỹ năng hoàn hảo, đã đưa anh tới ngôi vị cao nhất.

Martin Nguyen trình diễn những tuyệt kỹ võ thuật của mình.

Trong trận đấu gần nhất của mình, Martin Nguyen đã chiến thắng knock out một cách xuất sắc trước đối thủ người Philippines Eduard Folayang để trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử nắm giữ hai đai vô địch giải đấu ONE Championship ở hạng lông và hạng nhẹ. Anh đang háo hức đối đầu với đương kim vô địch thế giới giải đấu ONE Championship ở hạng gà - Bibiano Fernandes trong trận đấu tiếp theo để có thể một lần nữa tạo nên điều tuyệt vời.

Võ sĩ người Brazil Bibiano 37 tuổi cũng là một trong những võ sĩ giỏi nhất thế giới. Anh ấy ra mắt tại giải đấu ONE Championship trở lại vào năm 2012 và giành đai vô địch thế giới ở hạng gà vào năm 2013. Sau đó Fernandes đã duy trì thành tích bất bại ở giải đấu ONE Championship.

Bibiano có khả năng tấn công và thi đấu tuyệt vời. Trong trận đấu gần nhất, anh đánh bại nhanh chóng đối thủ hàng đầu Andrew Leone người Mỹ với đòn khóa cổ phía sau ngay trong vòng đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm