Bản tin trưa:

Masha rủ Murray đánh đôi và cái kết; Cầu thủ nữ đã hồi phục

Sharapova, Murray cùng khuấy động trước thềm Wimbledon

Từng có những phát biểu không ưa gì nhau nhưng mới đây, “Búp bê Nga” Maria Sharapova “bóng gió” rủ Andy Murray đánh cặp đôi nam nữ tại Grand Slam Wimbledon.

Sharapova cảm ơn trang chủ US Open đưa ra gợi ý cô nên đứng cặp với Andy Murray tại Wimbledon sắp tới.

Bỏ qua những chỉ trích kịch liệt từ đồng nghiệp nam sau vụ doping năm 2016, Sharapova cảm ơn trang chủ Twitter US Open đã đưa ra gợi ý, cô nên đứng cặp với cựu vô địch Andy Murray. Tay vợt Anh vừa trở lại và đoạt vô địch đôi nam ATP Fever-Tree Championships sau ca chữa chấn thương hông.

Trong lịch sử, Masha (biệt danh của Sharapova) và Murray từng kết hợp đánh đôi nhưng tại một giải Grand Slam thì chưa. Năm 2004, Masha từng đứng cặp với Max Mirnyi tại Mỹ mở rộng, cả hai nhanh chóng gác vợt ngay sau đó.

"Búp bê Nga" đang nỗ lực tìm lại ánh hào quang sau vụ doping năm 2016. ẢNH: REUTERS

Trước sự gợi ý này, nhiều khán giả hâm mộ kỳ vọng cựu vô địch Wimbledon Andy Murray sẽ chấp thuận. Tuy nhiên trong một phát biểu gần đây, Sir Andy dù không từ chối thẳng thừng nhưng có lời lẽ có thể khiến Masha bị tổn thương: “Tôi nghĩ cô ấy nên chăm chỉ để tìm cách quay trở lại. Chúng tôi từng thi đấu chung một lần, tôi cũng không nhớ liệu chúng tôi có chơi hay hay không”.

Nói về khả năng “kết đôi’ với chị em nhà Williams, Azarenka hay Mladenovic (bạn gái của Dominic Thiem), Murray tỏ ra e dè với nhiều lý do các đồng nghiệp nữ rất bận hoặc đã tìm được đồng đội ưng ý.

Masha vừa tham dự Mallorca Open và gác vợt tại vòng hai trước Angelique Kerber. ẢNH: REUTERS

Trong một thay đổi mới nhất, BTC Wimbledon 2019 vừa có quyết định mới, tất cả các trận đấu đều áp dụng thể thức loạt tie-break tại set quyết định khi tỉ số hòa 12-12. Hòng tránh những trận đấu dài kỷ lục từng diễn ra giữa John Isner và Hevin Anderson (24-26) mùa trước, hay giữa Isner với Mahut (70-68) năm 2010.

Cầu thủ nữ bất tỉnh giải bóng đá nữ đã hồi phục

Cầu thủ đội TP.HCM I Kim Loan, không may bất tỉnh sau pha va chạm với thủ môn Phong Phú Hà Nam – Lại Thị Tuyết đã hồi phục.

Tình huống xảy ra phút cuối tại lượt đấu vòng 5, Kim Loan sút hụt bóng té ngã cùng lúc thủ môn Lại Thị Tuyết băng ra ngăn cản. Loan nằm bất động trong trạng thái vô thức, ngay lập tức trọng tài Việt Bảo nhanh trí đưa tay vào miệng, tránh trường hợp xấu có thể xảy ra.

Sau khi sơ cứu, Kim Loan được chuyển đến trung tâm y tế gần SVĐ Nha Trang kiểm tra. Hiện sức khỏe của em đã ổn định sau khi bị choáng sau cú va chạm.

Ở cuộc đối đầu này, ứng viên vô địch TP.HCM I lội ngược dòng ngoạn mục, đánh bại “đại kình địch” Phong Phú Hà Nam tỉ số 2-1. Nhà ĐKVĐ mở tỉ số trận đấu phút 15 do công Thanh Hương. Hai bàn thắng của TP.HCM I lần lượt do hậu vệ Thanh Lâm (đánh đầu phản lưới nhà) và Bích Thùy dứt điểm.

TP.HCM I thực hiện màn lội ngược dòng đánh bại ĐKVĐ Phong Phú Hà Nam 2-1 tại vòng 5. ẢNH: CMQ

Chiến thắng ngược dòng giúp TP.HCM I (10 điểm) chính thức soán ngôi đầu Phong Phú Hà Nam (bằng điểm, kém chỉ số phụ), vươn lên dẫn đầu giải bóng đá nữ VĐQG Cúp Thái Sơn Bắc 2019.

Lúc 16 giờ 30 chiều 25-6, Hà Nội đối đầu TNG Thái Nguyên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm