Mayweather đổ máu trước trận quyền Anh lạ nhất lịch sử

Trận đấu quyền Anh giữa Mayweather và McGregor sẽ chính thức diễn ra vào ngày 26/8 tại Nevada, Mỹ. Đây là trận đấu được xem là kỳ lạ nhất lịch sử bởi Mayweather là võ sĩ quyền Anh thực sự còn McGregor thì nổi danh trên sàn UFC.

Đây là hai võ sĩ huyền thoại trong môn võ của mình. Trận đấu này dự kiến sẽ thu hút một lượng lớn người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới theo dõi. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi sau trận đấu cả hai sẽ nhận được rất nhiều tiền, đặc biệt là với Mayweather con số có thể lên đến hơn trăm triệu USD.

Hình ảnh "độc cô cầu bại" tập luyện.

Chính vì sự kỳ lạ của trận đấu, nên nhiều người cho rằng đây là cuộc đối đầu sặc mùi tiền và như một gánh xiếc hơn là thi đấu thể thao.

Bất chấp những điều đó, võ sĩ quyền Anh chưa một lần thất bại, Mayweather vẫn tích cực tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu. Mayweather được đánh giá trên cơ, thậm chí là chắc thắng McGregor bởi tay đấm 40 tuổi này được thi đấu đúng với môn sở trường của mình. Trận đấu này dù thu hút sự chú ý của toàn thế giới nhưng lại được đánh giá là không cân sức.

Trong buổi tập luyện vừa qua, Mayweather đã cho thấy sự quyết tâm của mình khi anh đổ máu, bầm tím người cả trên sân tập.

Mayweather gửi cảnh báo đến Conor McGregor, “Tôi có một ngày tồi tệ trong phòng tập. Tôi bị va đập, đổ máu và bầm tím trên sàn tập, nhưng vào cuối ngày, tôi không thấy đây là đêm xấu trời. Tôi sẽ đánh bại anh ta”.

 McGregor cũng chuẩn bị cho trận đấu rất kỹ.

Mayweather đã trải qua bốn tiếng đồng hồ trong một phòng tập thể thao ở Los Angeles. Trong khi đó, hiện đối thủ McGregor cũng đang rất tích cực tập luyện. Cả hai đều dùng mạng xã hội để cảnh báo nhau cũng như PR hết cỡ trước cuộc so tài này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Cuộc tái đấu với hai lượt trận giữa Việt Nam và Indonesia sẽ quyết định chiếc vé tham dự vòng loại thứ ba World Cup 2026. Ảnh: AFC

Cơ hội ghi điểm cho ông Troussier

(PLO)- Thất bại ở vòng chung kết Asian Cup của đội tuyển Việt Nam đã đưa HLV Philippe Troussier vào thế dựa lưng tường và trong thế khó đấy rất cần HLV người Pháp thể hiện dấu ấn của mình với canh bạc một mất một còn.