Messi, Mbappe, Neymar là những diễn viên xuất sắc nhất

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Messi đã kết thúc mối quan hệ 21 năm với Barcelona, trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan gặp khó khăn về tài chính, để gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. HLV Mauricio Pochettino đã điền tên anh vào đội hình chính và anh có lần đầu tiên ra mắt cho đội bóng mới.

Tiếc là màn ra mắt của Messi cho gã khổng lồ Pháp lại bị kèo dưới Club Brugge cầm hòa 1-1 ở Champions League, nhưng cựu tuyển thủ Pháp Saha vẫn bày tỏ sự phấn khích về bộ ba này khi PSG muốn thách thức trong nước và châu Âu.

Saha vui vẻ nói: “Thật đặc biệt cho tất cả những ai yêu bóng đá đẹp khi có thể xem mà không cần tưởng tượng xem bộ ba như Messi, Neymar và Kylian Mbappe. Đúng là tôi đã rất lo lắng khi thấy Mbappe có khả năng đến Real Madrid. Tôi thấy điều đó thật đáng tiếc, gần như cho bóng đá thế giới, bởi vì chúng tôi chỉ muốn xem bộ ba này, dù chỉ là sáu tháng.

Cựu tuyển thủ Pháp Saha khen ngợi tài năng trẻ đồng hương Mbappe sẽ chơi hay hơn bên cạnh Messi và Neymar. Ảnh: CGI.

Messi- Neymar và Mbappe giống như những diễn viên xuất sắc nhất trên thế giới cùng nhau làm một bộ phim. Đó là lý do tại sao người hâm mộ trên toàn thế giới đều háo hức xem môn thể thao này. Họ đều là những tài năng đặc biệt.

Đôi khi bạn muốn quên đi mọi thứ khác chỉ để nghĩ về một bộ phim hay với dàn diễn viên độc đáo này.  Và chúng tôi phải nhận ra rằng bóng đá thế giới đã may mắn như thế nào khi có được màn trình diễn kiểu này ở Ligue 1 bởi vì thẳng thắn mà nói, trong bóng đá hiện đại, điều đó thật khó tin”.

Tuy nhiên, truyền thông Pháp rất thất vọng với màn trình diễn của bộ ba tiền đạo đắt giá của PSG. Le Parisien nhận định: "Không ai trong số họ ghi bàn, thậm chí ba người rất ít khi tìm thấy nhau trên sân. Giấc mơ về tam tấu M-N-M có vẻ vẫn xa vời". Trong khi đó, L'Equipe đăng tải bài viết có tựa đề "Messi, Neymar không giúp được gì cho PSG" để đưa tin về kết quả trận đấu.

Lần đầu kết hợp chưa như ý của bộ ba sát thủ nhưng thời gian sẽ chứng minh họ xuất sắc nhất thế giới. Ảnh: CGI.

Cũng theo L'Équipe, Mbappe chấn thương ngón chân trái và nhiều khả năng lỡ trận gặp Lyon ở vòng 6 Ligue I vào ngày 19-9. Cầu thủ 22 tuổi nhiều lần được cho là sẽ chuyển đến Real Madrid và chỉ còn chưa đầy một năm trong hợp đồng hiện tại.

Nhưng Saha vẫn đang hy vọng PSG có thể giữ chân ngôi sao của họ: "Thật khó hiểu. Họ nói rằng Messi đến PSG đã khiến Mbappe yêu cầu chuyển nhượng về Real vì không muốn núp dưới cái bóng quá lớn của Messi. Thực sự Mbappe mới biết mình muốn đi đâu. Nhưng anh ấy đang chạy và đang ghi bàn.

Tôi thích viễn cảnh Neymar, Mbappe và Messi không nhất thiết phải thách thức nhau về mục tiêu, nhưng sẵn sàng cạnh tranh nhau ở cấp độ đỉnh cao. Họ rất nhiều khả năng biến những ước mơ danh hiệu thành hiện thực. Đó là những gì chúng tôi mong đợi. Khi tôi xem Manchester United hoặc Chelsea hay đội khác, ngay cả khi tôi ủng hộ đội này hay đội khác, thì điều tôi muốn xem vẫn là một màn trình diễn xuất sắc của những diễn viên giỏi như Mess, Neymar, Mbappe”.

Thế khó của thầy Park và tuyển thủ Việt Nam
Thế khó của thầy Park và tuyển thủ Việt Nam
(PLO)- Những ca chấn thương ập đến liên miên đã khiến HLV Park Hang-seo vô cùng lo lắng cho chiến dịch vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á. Đáng nói là chấn thương của nhiều tuyển thủ Việt Nam không phải tình huống bất ngờ và người trong cuộc hoàn toàn có thể cảnh giác hoặc giữ gìn cho nhau.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.