Messi mở làng ẩm thực dạy nấu ăn

Nhà hàng tọa lạc tại một địa điểm rất đẹp ở thành phố nơi Messi đang đầu quân mang tên "Bellavista del Jardín del Norte" nằm ở địa chỉ số 86 phố Enric Granados, do anh trai Rodrigo của Messi đứng ra quản lý. Vì mới chập chững bước vào kinh doanh nên hai anh em đã mời Borja và Pedro Iglesias, những người chủ của nhà hàng hải sản nổi tiếng Rias de Galicia làm cố vấn.

Lionel Messi có thừa hứng khởi cho những ý tưởng mới bên ngoài sân cỏ. Những dự định kinh doanh nhà hàng của anh đã trở thành hiện thực. Messi muốn nhà hàng của mình thật đặc biệt, thật khác lạ so với những nhà hàng xung quanh thành phố.

Nhà hàng mới khai trương của Messi

Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ Messi ấp ủ ý định mở nhà hàng riêng từ tháng 3 năm ngoái. Nhưng do quá bận bịu với việc tập luyện và thi đấu cùng Barcelona cũng như ĐT Argentina nên anh chưa có điều kiện hiện thực hóa ý định này.

Messi với tham vọng biến nơi đây thành làng ẩm thực

Ý tưởng thiết kế nhà hàng gợi lại toàn bộ cuộc sống thường nhật trong cuộc sống của con người. Bước vào sảnh chính sẽ là các thảm thực vật đa dạng. Trên khuôn viên rộng hàng ngàn mét vuông, Messi cho xây dựng cả làng ẩm thực chứ không chỉ là một nhà hàng đơn thuần.

Bên cạnh nhà hàng chính, làng ẩm thực của Messi có cả những hạng mục thân thuộc và tiện ích với thực khách như nhà thờ với gác chuông, những phòng dạy nấu ăn cho khách hàng có nhu cầu khi vừa thưởng thức món ngon tại nhà hàng. Một trong những món đặc sản của nhà hàng này đó là món Milanesa napolitiana a caballo - món ăn ưa thích của chính ông chủ Messi - có giá 10.50 euro.

Messi với những ý tưởng kinh doanh độc đáo của mình

Đặc biệt, Messi còn cho xây cả một bảo tàng trưng bày bản sao các chiến lợi phẩm trong sự nghiệp huy hoàng của anh ở đây.

Messi muốn rằng thực khách đến với Bellavista del Jardín del Norte sẽ không chỉ được thỏa mãn nhu cầu của thượng đế mà họ còn được thư thái giữa một không gian văn hóa đậm tính cộng đồng và truyền thống. Anh muốn Bellavista del Jardín del Norte hút khách bằng chất đặc sắc tự thân chứ không phải ăn theo tên tuổi của anh.

Trong mùa hè này, đối thủ Ronaldo của Messi chính thức ra mắt chuỗi khách sạn trị giá 54 triệu bảng, mang thương hiệu CR7 tại bốn thành phố đặt dấu ấn trong sự nghiệp của anh, bao gồm Funchal ở quê nhà Madeira, Lisbon, Madrid và điểm đến tương lai hứa hẹn New York. Đến nay Ronaldo đã có thương hiệu thời trang, nước hoa, đồ lót và khách sạn.

ANH TRẦN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm