Messi sắp ra tòa vẫn “đắt hàng”

Mới đây, tòa án Tây Ban Nha vừa bác bỏ yêu cầu miễn truy tố đối với cầu thủ này vì tội trốn thuế - tội rất nặng ở Tây Ban Nha - trong thời gian thi đấu cho Barcelona. Tuy nhiên, ngôi sao bóng đá người Argentina này lại vẫn được các nhà tài trợ cam kết tiếp tục duy trì hợp đồng đắt giá với anh bất chấp sắp bị truy tố.

Nếu Suarez bị nhiều nhà tài trợ lớn cắt hợp đồng khi cắn Chiellini và bị treo giò thì lạ ở chỗ là Messi lại được các nhà tài trợ lớn ưu ái hơn với tội… trốn thuế.

Adidas vẫn chọn Messi là gương mặt trung tâm trong các chiến dịch quảng cáo hậu World Cup. Trước thông tin “đại sứ” của mình sắp ra tòa, Adidas liền tung ngay sản phẩm giày Blaugrana Adidas F50.

Tương tự, hãng trò chơi điện tử EA Sports tiếp tục chọn Messi là nhân vật chính cho game FIFA 15. Hãng Gilette và Turkish Airlines cam kết dù Messi có bị tòa luận án thế nào thì giá trị hợp đồng vẫn không đổi và chiến dịch quảng cáo vẫn được duy trì. Khác hẳn với Suarez ngay sau scandal cắn người liền bị “bóc” hết các mẫu quảng cáo mà anh đang đại diện.

ĐT

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm