Messi Thái không tin đội nhà sớm gặp tuyển Việt Nam

Messi Thái dự báo, Thái Lan sẽ gặp nhiều khó khăn hơn ở bán kết. ẢNH: GETTY

Tiền đạo Thái Lan, Chanathip Songkrasin khẳng định anh sẽ không để đội nhà thua Việt Nam ở bán kết AFF Cup 2020.

“Chúng tôi không ngờ được gặp Việt Nam sớm hơn dự định. Những tưởng Thái Lan sẽ gặp đối thủ Indonesia tại vòng đấu của bốn đội mạnh nhất. Dù sao ở bán kết, đội nào cũng mạnh, chúng tôi sẽ thi đấu thật tập trung”, Chanathip chia sẻ.

Thái Lan lọt vào bán kết với bốn trận thắng tuyệt đối và ngôi nhất bảng A, Singapore xếp thứ hai. Trong khi đó, Việt Nam bất ngờ xếp sau Indonesia ở bảng B, do kém về số bàn thắng ở vòng bảng.

Đội trưởng tuyển Thái Lan nói: “Tôi không quan tâm đến thống kê giữ sạch lưới của tuyển Việt Nam. Thái Lan sẵn sàng cho mọi tình huống và 100% sẵn sàng chiến thắng. Thái Lan sẽ không thua ở giải đấu này. Chúng tôi đến đây để giành quyền vào chung kết AFF Cup 2020. Tất nhiên trận bán kết sẽ khó khăn hơn vòng bảng”.

Chanathip tung cú sút trong trận gặp Myanmar ở vòng bảng. ẢNH: GETTY

Trong khi đó, HLV trưởng ĐTQG Thái Lan- Alexandre Polking cũng tỏ ra bất ngờ khi gặp Việt Nam bởi ông và các đồng sự đều toan tính, Việt Nam sẽ dẫn đầu bảng B.

HLV người Đức gốc Brazil cũng coi cuộc đọ sức này là một trận đấu lớn: “Họ là một đội mạnh, đang tìm cách bảo vệ danh hiệu và thi đấu tốt ở vòng loại World Cup.

Mục tiêu của chúng tôi là giành chức vô địch AFF Cup 2020. Vì vậy chúng tôi phải đánh bại mọi đối thủ. Đây sẽ không phải là một trận đấu dễ dàng, nhưng chúng tôi đã xác định rõ ràng những gì chúng tôi phải làm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm