MH370 và fan Liverpool

Nhân vật đáng chú ý nhất chính là con gái của tiếp viên trưởng Andrew Nari của chuyến bay MH370 - bé Meira Elizabeth Nari, 16 tuổi. Cả hai cha con đều là fan cuồng nhiệt của CLB Liverpool.

Bố con anh Andrew có quy định rất lạ đó là những lúc anh đang cùng phi hành đoàn làm nhiệm vụ trên các chuyến bay mà CLB Liverpool thi đấu thì con gái yêu của anh sẽ có nhiệm vụ ấn nút lưu lại trận đấu để khi bố Andrew trở về sau chuyến bay có thể cùng nhau xem lại.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội và những người yêu mến CLB Liverpool đã truyền nhau câu chuyện của cha con nhà Andrew - Meira Elizabeth và mối quan hệ mật thiết với bóng đá. Khắc khoải chờ tin bố, cô bé Meira Elizabeth viết: “Những ngày này con đọc báo rất nhiều, toàn là những tin không tốt lành. Bố hãy về với con. Con không muốn nghe những điều không tốt lành nữa. Bố hãy về và bố con ta cùng xem đá bóng nhé”…

Cha con tiếp viên trưởng Andrew Nari - Meira Elizabeth và khẩu hiệu của Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES

Và vừa qua khi Liverpool đá với MU và đội bóng yêu thích của anh Andrew lại thắng đến 3-0. Bé Meira Elizabeth lại viết: “Bố ơi, đội bóng yêu thích của bố vừa mới thắng trận. Bố hãy về nhà xem nhé. Bố chẳng bao giờ bỏ sót bất kỳ trận nào của Liverpool. Nếu bố không về kịp, con vẫn ghi hình trận đấu chờ bố về xem…”.

Trước những lời thấm đẫm nước mắt ấy, lãnh đạo Liverpool đã có những chia sẻ với cô bé này với dòng chữ bất diệt: “You’ll never walk alone” (tạm dịch: Bạn sẽ không bao giờ đơn độc) cũng là khẩu hiệu của CLB Liverpool. Sau khi đọc những dòng nhắn nhủ của bé Meira Elizabeth Nari đến người bố biệt tăm cùng chuyến bay MH370 trên Twitter, cộng đồng mạng và đặc biệt là các fan Liverpool không thể cầm được nước mắt.

Hàng ngàn fan hâm mộ của Liverpool cũng có những chia sẻ đầy cảm xúc với bé Meira và nhìn nhận những dòng chia sẻ của bé Meira Elizabeth đã làm tan vỡ hàng ngàn con tim trên khắp thế giới và những fan hâm mộ Liverpool nói riêng. Một ông bố có nick Berg là cha của hai cô gái người Đan Mạch cũng là fan của Liverpool viết: “Elizabeth Meira, con là một thiên thần của bố Andrew. Con hãy làm những gì đẹp nhất cho bố của mình. Chú hy vọng một ngày nào đó bố sẽ về với con và cùng con ngồi xem Liverpool của bố con nhé. Chúc điều tốt lành nhất đến với con”.

Một fan khác của Liverpool tại Thụy Điển nhắn nhủ: “Hỡi thiên thần Meira Elizabeth, cháu thật tuyệt vời. Người ta nói rằng bố là tình yêu đầu đời của con gái quả là điều không sai. Chú chúc trong vài ngày nữa cháu và bố Andrew sẽ lại ngồi trước màn hình tivi xem Liverpool thi đấu…”.

TẤN PHƯỚC

 Trong dòng gần đây nhất nhắn cho cha, bé Meira Elizabeth nhắn nhủ bố: “Hôm nay con một mình bật tivi xem Liverpool đá ở phòng khách mà con với bố vẫn thường xem. Đội bóng yêu thích của bố đã thắng. Con vẫn nhớ những lần ngồi xem cùng bố, con ngủ lúc nào không biết và khi tỉnh dậy thì thấy con nằm trong phòng của con...”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm