Michael Phelps bất ngờ… cưới vợ

Nhà vô địch Olympic vĩ đại nhất của nhân loại đã bất ngờ cưới vợ hôm qua (29-10), đó là cựu hoa hậu bang California và từng dự thi hoa hậu Mỹ.

Hôn thê của huyền thoại Olympic có tên là Nicole Johnson cùng 31 tuổi với kình ngư này.

Nếu như cái tên Michael Phelps càng nổi tiếng thế giới bao nhiêu thì đám cưới của đôi uyên ương này càng bí mật bấy nhiêu.

Michael Phelps và vợ

Michael Phelps - thuyền đã có bến

Buổi đám cưới của Phelps và Nicole diễn ra ở “thung lũng Thiên đường” (Paradise Valley), bang Arizona, Mỹ. Họ đã đặt tiệc cưới từ 13-6, tức trước khi Olympic Rio khai mạc gần hai tháng nhưng chẳng một ai săn lùng được thông tin này để… “canh me”.

Nhiều khả năng đó là một thỏa thuận và các bên phải tuân thủ do vợ chồng Phelps nêu điều kiện. Nicole vừa mới sinh hạ cho Phelps được một bé cách đây ít tháng, có tên là Boomer.

Mọi thông tin về đám cưới của cặp đôi nổi tiếng này rất mờ nhạt, tuy nhiên phía nhà thờ và tòa án đã xác định họ đã làm lễ cưới với nhau.

Tại Olympic Rio vừa qua, Phelps gặt được năm HCV, trong đó có hai HCV cá nhân. Tổng số HCV của bốn kỳ Olmpic của Phelps là 23 chiếc trong đó có 14 chiếc là các nội dung cá nhân.

Với thành tích này Phelps đã đánh bại cả huyền thoại Olympic cổ đại là Leonidas (người đảo Rhods) từng tham dự bốn kỳ Olympic trước Công nguyên và thu hoạch 12 HCV cá nhân.

Trước khi Olympic Rio diễn ra thì Phelps có 11 HCV cá nhân nhưng khi kết thúc sứ mệnh cho đoàn Mỹ thì Phelps đạt năm HCV, trong đó có ba chiếc là các nội dung cá nhân vượt lên Leonidas.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm