Mỗi bước sải, một tương lai ngày Tết Tây ở Hà Nội

Mỗi bước sải, một tương lai 2019 là chủ đề của giải chạy Hanoi City Trail (chạy địa hình, chạy đường mòn ở Hà Nội). Không có gì ý nghĩa hơn việc chào đón năm mới bằng những sải chân chạy bộ khỏe khoắn cùng tinh thần tràn đầy năng lượng.

Mang một ý nghĩa lớn với ý thức nâng cao sức khỏe cho cộng đồng, giải chạy Hanoi City Trail 2019 tiên phong trong việc lan tỏa và nhận thức bảo vệ môi trường thông qua việc trồng cây. Theo đó, với mỗi người đăng ký tham gia, ban tổ chức sẽ trồng một cây xanh.

Chạy đường mòn và địa hình khám phá vẻ đẹp thiên nhiên Hà Nội. Ảnh: CCT

Hanoi City Trail 2019 có ba cự ly: 5 km, 10 km và 15 km.

Thời gian qua, các giải chạy bộ tại Hà Nội bùng nổ và xu hướng này còn tiếp tục diễn ra mạnh mẽ hơn. Thật bất ngờ khi biết phong trào chạy bộ ngày càng phát triển.

Theo thống kê nhanh, Hà Nội có ít nhất sáu giải chạy trong năm 2019. Đặc biệt, lần đầu tiên Hà Nội có một giải chạy trail ở ngay trong lòng thủ đô Hà Nội vào đúng ngày đầu tiên của năm mới 1-1-2019.

Trải nghiệm lý thú của các vận động viên ở giải Hanoi City Trail. Ảnh: CCT

Với sự phối hợp giữa Sở VH-TT thành phố Hà Nội cùng các đơn vị khác, Hà Nội City Trail, giải chạy trail lần đầu tiên tổ chức dọc theo hữu ngạn sông Hồng - một địa điểm chạy lý tưởng ở Hà Nội.

Hanoi City Trail sẽ đem đến một trải nghiệm vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời dành cho các runner đam mê thể dục thể thao khám phá. Nơi chạt diễn ra Hanoi City Trail ở ngay gần trung tâm Hà Nội nhưng không phải ai cũng biết hay đã từng đặt chân đến. Bên cạnh đó, vẻ đẹp tiềm ẩn của đường chạy trail dọc sông Hồng chắc chắn sẽ khiến các vận động viên phải ngỡ ngàng, nhất là trong thời điểm Hà Nội chớm đông.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm