Một con người khác của Ronaldo

Phát biểu trong cuộc họp báo chuẩn bị ra mắt bộ phim “Chân dung Ronaldo”, Ronaldo phát biểu: “Tôi có phong cách riêng của mình, Messi có phong cách riêng của Messi. Chúng tôi được so sánh từ khi còn là những đứa bé có thể vì mọi người thấy đây là những cậu bé nổi trội. Nhưng tôi không nghĩ rằng tôi hay Messi tồn tại suy nghĩ rằng mình xuất chúng, chúng tôi cũng là những con người bình thường. Gần đây tôi thấy quá mệt mỏi khi mọi người cứ gán cho mình những hành động kiêu ngạo mà tôi không hề chủ đích”.

 Danh thủ Ronaldo

Bộ phim “Chân dung Ronaldo” sẽ ra rạp vào ngày 9-11. Trong phim, hình ảnh của Ronaldo là một tiền đạo xuất sắc và là người đàn ông của gia đình. Phim cũng lột tả cuộc sống cá nhân của anh trong và ngoài sân cỏ. Trong phim có những chi tiết thú vị như những căn nhà siêu sang của anh ở La Finca, cảm tưởng của hàng xóm về cầu thủ nổi tiếng.

Trả lời phỏng vấn BBC, Ronaldo bật mí rằng xem phim mọi người sẽ phải ngạc nhiên vì từ trước đến nay đã ấn tượng một Ronaldo hoàn toàn khác. Không phải một ngôi sao luôn sáng bóng, điệu đà, kiêu ngạo, Ronaldo còn là một người có tấm lòng và rất hòa đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm