Mourinho cần bán 8 cầu thủ để tái thiết MU

Đó là quan điểm của huyền thoại từng thi đấu tại Premier League, Mat Le Tissier. Theo ông, để Man United có thể trở lại thời hoàng kim, họ cần phải thanh lý ngay tám cầu thủ. Đơn giản những người này không đủ chất lượng cũng như phong độ để đứng trong đội hình M.U.

Mourinho cần bán 8 cầu thủ để tái thiết MU ảnh 1
Matt Le Tissier là huyền thoại của Southampton.

Matt Le Tissier nói với Sky Sport, “Tôi nghĩ Man United cần phải thanh lý Phil Jones, anh ấy quá nhạy cảm với chấn thương. Marcos Rojo đơn giản là không đủ trình để thi đấu trong đội hình của Mourinho. Theo đánh giá của tôi, Matteo Darmian là một bản hợp đồng thất bại. Ashley Young không đủ sức đóng góp cho MU còn Marouane Fellaini thì không phù hợp”

“Morgan Schneiderlin là một trong những cầu thủ giỏi nhất Premier League tại Southampton nhưng anh không thể duy trì phong độ đó tại Man Utd. Tôi nghĩ Bastian Schweinsteiger là một bản hợp đồng kỳ lạ. Với việc liên tục dính chấn thương, Schweinsteiger không phải là lựa chọn tốt của MU.

Cuối cùng là Memphis Depay. Tôi không nghĩ cậu ấy cần thêm thời gian để thích nghi bởi vì Memphis đã ở đây khá lâu rồi. Cậu ấy đã không còn cơ hội tại M.U” - Le Tissier cho biết.

Đó là tám cầu thủ mà Le Tissier liệt kê. Tất nhiên, nếu bán tám cầu thủ này thì MU phải bỏ ra khoản tiền cực lớn để mua về các cầu thủ khác thay thế. Đây là công việc rất khó khăn, không thể chỉ trong một mùa chuyển nhượng mà MU có thể hoàn thành.

Mourinho cần bán 8 cầu thủ để tái thiết MU ảnh 2
Mourinho cần thêm một đợt thanh lọc lực lượng nữa nếu không muốn rơi vào tình cảnh của Moyes hay Van Gaal.

Tất nhiên đây chỉ là quan điểm cá nhân của Le Tissier, còn Mourinho có thấy đúng và nghe theo hay không lại là chuyện khác. Tuy nhiên, có một thực tế là MU đang có phong độ không ổn định trong vài năm trở lại đây. Từ thời Moyes đến Van Gaal hay Mourinho, MU có thời điểm thi đấu rất thăng hoa nhưng cuối cùng mùa giải họ thường bị các đội bóng khác vượt mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm