Mourinho lại tung hỏa mù

Trong khi đó em gái của cựu chủ tịch Inter Bedy Moratti lại lỡ lời nói với báo chí rằng Mourinho sẽ đến MU. “Người đặc biệt” vẫn là một kỷ niệm tuyệt vời với nửa thành Milan khi năm 2010 ông đã đưa Inter đoạt cú ăn ba lịch sử.

Mourinho vẫn… rất chảnh

Mourinho đang có mặt tại Ý và đã dùng bữa cơm cùng đại gia đình cựu chủ tịch Inter - ông Moratti, dù Inter đã thuộc về tỉ phú Indonesia Erick Thohir nhưng gia đình Moratti vẫn còn là cổ đông lớn của CLB.

Việc Mourinho có mặt tại Ý khiến báo chí nước này vây liên tục rằng khi nào ông ngồi vào ghế nóng MU thay cho Van Gaal đang có thành tích rất thất thường tại đó. Người em gái của ông Moratti đã hớ lời sau những thông tin rất đáng tin cậy qua bữa cơm thân mật. Nhưng khi báo chí hỏi ông Moratti thì nhận được câu trả lời: “Tôi không biết chắc điều gì cả ngoài việc ông ấy tự nói ra”.

Việc Mourinho xuất hiện ở thủ đô thời trang Ý cũng dấy lên những tình cảm xưa của Mourinho với hàng ngàn cổ động viên Inter mà hiện nay Mournho vẫn là chủ tịch danh dự hội cổ động viên của đội bóng áo “đen - xanh” này. Liệu Mourinho có thể sẵn sàng thay thế Roberto Mancini hay không? Cứ thế, hàng loạt câu hỏi được nêu ra. Song Mourinho vẫn phong cách cao ngạo trả lời: “Tôi tôn trọng mọi đồng nghiệp và CLB họ đang làm. Tôi không phải đang trong trạng thái đi tìm việc mà CLB đi tìm tôi. Riêng bản thân tôi thì đang kén chọn một CLB đúng với ý đồ của mình để vào việc mùa tới”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm