MU gật đầu, Sanchez gia nhập Inter; Rooney bị MLS phạt nguội

Man United đồng ý cho Inter mượn Sanchez

Tiền đạo người Chile Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Inter Milan theo dạng cho mượn. Thông tin được đăng tải trên tờ báo Gazzetta dello Sport của Ý.

Tiền đạo Chile Sanchez tại buổi tập cuối trên sân Man United. ẢNH: REUTERS

Theo đó, một thỏa thuận cho mượn 10 tháng không kèm điều khoản mua đứt, cùng với đó Man United phải có nghĩa vụ đóng góp vào tiền lương, cộng với  4,5 triệu bảng từ Inter để chi trả cho Sanchez trong suốt thời gian hợp đồng.

Tiền đạo 30 tuổi Sanchez gia nhập “Quỷ đỏ” vào tháng 1-2018, trong một phần của thỏa thuận hoán đổi Henrik Mkhitaryan nhưng anh đã gây thất vọng lớn. Tại Old Trafford mùa trước, Sanchez ghi vỏn vẹn ba bàn thắng ở Ngoại hạng Anh sau 32 lần ra sân. Thế nên cuộc “di cư” của anh không có gì là bất ngờ.

Sanchez không được HLV Solskajer trọng dụng, buộc anh phải "di cư" đến Inter Milan theo bản hợp đồng cho mượn. ẢNH: REUTERS

Cầu thủ người Chile lần đầu tiên khoác áo Udinese tại Ý trước khi chuyển đến Barcelona và sau đó là Arsenal, nơi anh đã ghi 80 bàn sau 166 trận đấu. Sanchez cùng “Pháo thủ” giành FA Cup năm 2015 và năm 2017 sau khi “nổ súng” ở cả hai trận chung kết.

Chính vì lý do mức lương của Sanchez quá cao, 400.000 bảng/tuần nên Man United không thể bán đứt ngôi sao người Chile cho CLB đang chơi tại Serie A vì Inter Milan không kham nổi mức lương vượt qua 150.000 bảng/tuần của Sanchez.

Trọng tài Steiner trao đổi với Djokovic sau một pha bóng. ẢNH: REUTERS

ATP sa thải trọng tài bắt trận “chung kết kinh điển” giữa Federer và Djokovic

Trọng tài điều hành trận chung kết đơn nam Wimbledon 2019 - Damian Steiner vừa bị Hiệp hội Quần vợt nhà nghề (ATP) cho thôi việc do vi phạm quy tắc, tự ý trả lời phỏng vấn mà không được sự cho phép của ATP.

Trọng tài người Argentina (phải), chụp ảnh lưu niệm trước trận chung kết Wimbledon 2019. ẢNH: REUTERS

Tại chung kết đơn nam Grand Slam sân cỏ mùa này, Damian Steiner đã điều hành chiến thắng 3-2 đầy ngoạn mục của Novak Djokovic trước Roger Federer sau cuộc tỉ thí kéo dài gần 5 giờ đồng hồ. Trọng tài người Argentina cũng là người đưa ra khuyến nghị thay đổi một số quy tắc, trong đó bao gồm hạn chế việc các tay vợt sử dụng khăn khi thi đấu; bãi bỏ lệnh cấm huấn luyện viên nhắc nhở các vận động viên trong lúc tranh tài.

Trong tuyên bố của mình, đại diện ATP cho biết: “ATP xác nhận rằng chúng tôi đã chấm dứt quyền hạn của Damian Steiner do vi phạm chính sách của ATP… có liên quan đến các cuộc phỏng vấn truyền thông. Steiner bị phát hiện đã trả lời phỏng vấn với giới truyền thông nhiều lần mà không có sự cho phép của giám sát viên ATP”.

Theo truyền thống lâu đời, ATP không chấp nhận các trọng tài tự ý thông tin đến giới truyền thông.

Rooney nhận thẻ đỏ rời sân...

Rooney bị phạt nguội thêm một trận đấu

Cựu tuyển thủ Anh hiện đang thuộc biên chế CLB DC United - Wayne Rooney bị phạt thêm một trận đấu do hành vi bạo lực diễn ra tại giải nhà nghề Mỹ Major League Soccer (MLS).

Tại cuộc đối đầu Neew York Red Bulls, Rooney đã có hành động không đẹp khi giật cùi chỏ nhắm vào Cristian Casseres sau một pha hỗn loạn từ quả đá phạt góc. Hành động của ngôi sao người Anh tuy qua mắt được trọng tài nhưng sau đó từ công nghệ VAR, chiếc thẻ đỏ đã được trọng tài chính rút ra.

... và nhận thêm án phạt nguội từ MLS. ẢNH: GETTY IMAGES

Với án phạt nguội này, Rooney đã bỏ lỡ hai trận đấu gặp Philadelphia Union và cuộc so tài với Monteral Impact vào thứ Bảy tới.

Sau mùa giải thứ hai khoác áo DC United, Wayne Rooney sẽ chia tay CLB Mỹ vào cuối mùa giải để gia nhập CLB Anh Derby County với tư cách cầu thủ và trợ lý HLV vào tháng 1-2020.

Hiện DC United đã thua ba trận đấu gần nhất, đứng thứ 5/12 CLB thuộc Liên đoàn bờ Đông (Mỹ) với 39 điểm trong 29 trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm