MU mua tiền vệ lót vị trí Pogba; Zidane nói gì sau thảm bại?

Manchester United chốt giá mua Fernandes 70 triệu euro

Đội chủ sân Old Trafford đạt thỏa thuận chuyển nhượng tiền vệ Sporting Lisbon, Bruno Fernandes với giá 70 triệu euro.

Dự kiến tuần sau, Bruno Fernandes sẽ kiển tra y tế tại Manchester United. ẢNH: GETTY IMAGES

Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Anh sắp sửa đóng cửa, MU không thể chần chừ, để vuột mất tài năng 24 tuổi từ CLB của Bồ Đào Nha. Trước đó Sporting Lisbon chỉ đồng ý để Fernandes ra đi với mức giá 70 triệu euro, trong khi “Quỷ đỏ” mãi kỳ kèo mức giá 61 triệu euro.

Tờ Corierre Dello Sport tiết lộ, MU và Sporting Lisbon đã thống nhất mức giá chuyển nhượng nêu trên, chân sút nhiều khả năng sẽ thay thế Pogba – Fernandes sẽ bay đến Anh để hoàn tất khâu kiểm tra y tế.

Ngoài Fernandes, MU còn quan tâm đến Sean Longstaff, Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) nhưng HLV Solskjaer dành sự ưu ái nhất cho cầu thủ người Bồ.

Tại Primeira Liga 2018-2019, Bruno Fernandes gây sửng sốt tại giải VĐQG Bồ Đào Nha với 32 bàn thắng cùng 18 đường kiến tạo, trong tổng số 53 lần anh được ra sân thi đấu. MU kỳ vọng với khả năng của mình, Fernandes sẽ giúp tạo nên sự đột biến cho CLB, đặc biệt là ở khu trung tuyến.

Ở các trận giao hữu trước mùa giải, MU đang sở hữu bốn trận thắng nhờ lối chơi máu lửa dựa vào các chân sút trẻ. Ngoài bản hợp đồng mới với Bruno Fernandes, Ed Woodward còn tích cực đàm phán đưa về Old Trafford trung vệ Harry Maguire của Leicester.

HLV Real Madrid Zinedine Zidane. ẢNH: REUTERS

Zindane nói gì sau trận thua tệ hại Atletico?

HLV người Pháp Zinedine Zidane lạnh lùng cho biết, đấy chỉ là trận giao hữu thôi mà.

Ở cuộc chạm trán Atletico, Real Madrid nhận ngay năm bàn thua ở 45 phút đầu trận khiến đoàn quân của Zidane không thể ngược dòng và nhận thất bại cay đắng 3-7. Chơi nổi bật nhất trận đấu này vẫn là Diego Costa, tiền đạo “lắm tài nhiều tật” lập cú poker (bốn bàn) đốt lưới đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tân binh Felix và Diego cùng ghi bàn góp công vào chiến thắng hủy diệt Real của Atletico. ẢNH: REUTERS

Mặc dù thất vọng với màn trình diễn nhưng Zidane vẫn lên dây cót tinh thần cho các học trò: “Khi tỉ số đã là 2-0 sau tám phút đầu chúng tôi biết mình sẽ chẳng thay đổi được gì. Lịch đấu dày cũng ảnh hưởng một phần đến phong độ cầu thủ.

Chúng tôi thất vọng với kết quả này nhưng đấy chỉ là trận giao hữu trước mùa giải. Để Atletico ghi đến bảy bàn, và điều này không được phép lập lại trong thời gian sắp tới. Để làm được điều này, chúng tôi còn nhiều vấn đề cần cải thiện”.

Chiến thắng 7-3 của Atletico trước đại kình địch Real. Nguồn Youtube 

Nhận xét về tân binh Eden Hazard, Zidane cũng khẳng định toàn đội chơi tệ chứ không chỉ riêng gì tiền vệ người Bỉ. “Thất bại này không phải lỗi của một cá nhân nào đó. Chúng tôi phải quên đi thất bại này, tập trung tất cả để vào cuộc mùa giải mới tốt hơn”, Zidane cho biết thêm.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

Ai sẽ ngồi vào ghế nóng thay ông Troussier?

(PLO)- Sau ông Troussier sẽ là ai và người tiếp quản liệu có tiếp tục giúp LĐBĐ Việt Nam duy trì mục tiêu tham dự vòng chung kết World Cup và trở lại top 100 thế giới cùng vị trí số 1 Đông Nam Á?