Muôn kiểu giải sầu của ‘sao Việt’ trong khách sạn cách ly

Tính đến hôm nay (26-6), tất cả các thành viên đội tuyển Việt Nam đã trải qua gần 10 ngày cách ly tập trung tại một khách sạn ở quận 7 (TP.HCM) sau khi trở về từ UAE.

Tiền đạo CLB HA Gia Lai Nguyễn Văn Toàn tẽn tò than, "Con biết bây giờ mẹ chờ tin con" khi biết phải ở lại khách sạn cách ly dài ngày.

Tấn Tài dùng app trên mạng xã hội "tự sướng" trong khi Tiến Linh giải khuây với những chú robot đồ chơi trong khách sạn cách ly.

Tiền đạo Tiến Linh khiến dân mạng dậy sóng với màn tập thể dục tại chỗ. 

Theo kế hoạch ban đầu, do phần lớn các thành viên đã thực hiện tiêm phòng hai mũi vaccine ngừa COVID-19 nên các tuyển thủ chỉ phải cách ly bảy ngày. Riêng trợ lý huấn luyện viên Lư Đính Tuấn, cầu thủ Nguyễn Hai Long phải thực hiện cách ly dài ngày hơn (14 hoặc 21 ngày) do chỉ mới tiêm một mũi.

Tuy nhiên, có thể do hành trình bay chung của đội tuyển Việt Nam phát hiện hai ca nhiễm COVID-19 (không phải là thành viên đội tuyển Việt Nam), nên kế hoạch cách ly của thầy trò HLV Park Hang-seo kéo dài hơn dự kiến. Đấy là chưa kể, địa điểm đội tuyển Việt Nam đang thực hiện việc cách ly là TP.HCM đang là tâm dịch đang bùng phát mạnh các ca dương tính với COVID-19 của cả nước.

Bộ đôi cầu thủ HA Gia Lai Hồng Duy - Văn Thanh mướt mồ hôi vì tập luyện thể lực.

Tuyển thủ Hà Đức Chinh đăng tút trông ngóng ngày về trong khi thủ môn Tấn Trường tranh thủ livestream chuyện trò với fan.

Từ quá háo hức với việc được trở về nhà sớm, nhiều tuyển thủ Văn Toàn, Tiến Linh, Hà Đức Chinh… bỗng dưng tẽn tò khi biết tin phải ở lại lâu hơn tại khách sạn đội tuyển đang cách ly.

Chia sẻ với VNE, tiền đạo thuộc biên chế Becamex Bình Dương Tiến Linh cho biết: “Chúng tôi trêu ghẹo nhau rằng việc cách ly giống như đi ở tù, một mình quanh quẩn với bốn bức tường. Tuy nhiên sự an toàn là trên hết do tình hình dịch bệnh đang căng. Tôi cũng chưa biết khi nào đội tuyển được rời đi”.

Phan Văn Đức rèn thể lực với máy chạy bộ. Nguồn: PVĐ

Ngoài việc lên mạng xã hội, những “người hùng” vừa tạo nên chiến tích lịch sử cho bóng đá Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 chọn phương án giải phóng năng lượng bằng các bài tập thể dục tại chỗ để duy trì sức khỏe.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm