Myanmar cảnh báo thầy trò HLV Mai Đức Chung

Tất cả giới chuyên môn đều khẳng định tại bảng A Asian Cup, Iran không thể có điểm trước Đài Loan và nếu đúng như thế thì lượt trận cuối, thầy trò HLV Mai Đức Chung chỉ cần hòa Myanmar là giành vị trí thứ ba và chắc chắn có vé vào tứ kết.

Nhưng Myanmar lại khẳng định sẽ không để đội tuyển nữ Việt Nam giành vị trí thứ ba của bảng. HLV U Tin Myint Aung của Myanmar vừa tuyên bố: “Việt Nam có thành tích tốt hơn Myanmar ở đấu trường quốc tế nhưng riêng trận đấu ngày 27-1 sẽ khác. Cầu thủ Việt Nam muốn vào tứ kết và chúng tôi thì muốn đánh bại họ để giành vị trí thứ ba bảng C”.

Nữ Việt Nam nhiều lần vượt qua Myanmar nhưng không vì thế mà chủ quan. Ảnh: CTV

Cuộc chạm trán giữa Myanmar và Việt Nam diễn ra lúc 15 giờ ngày 27-1 và hiện tại thầy trò HLV Mai Đức Chung tạm xếp trên Myanmar nhờ số bàn thua ít hơn.

HLV U Tin Myint Aung nhìn nhận: “Tất nhiên đội Việt Nam được xem là “kèo trên” nhưng Myanmar không ngán ngại. Cầu thủ của tôi sẽ rất hưng phấn khi đối đầu với Việt Nam trong một trận đấu mang tính sống còn này”.

Hai lượt trước, Myanmar lần lượt thua Nhật 0-5 và Hàn Quốc 0-2 (hiệu số 0/7), trong khi Việt Nam thua Hàn Quốc và Nhật cùng tỉ số 0-3 (hiệu số -6). Với ưu thế này, đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa Myanmar là giữ vị trí thứ ba bảng C. Tuy học trò ông Chung được đánh giá cao hơn nhưng nếu chủ quan sẽ trả giá vì các cô gái Myanmar rất khỏe và bền bỉ trong thế chẳng còn gì để mất. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm