NaviBank Sài Gòn - HP Hà Nội (2-0): Thiếu kép chính!

Trận đấu cứ thế khởi đi một cách rời rạc. Đội chủ sân Thống Nhất thiếu Endene trông giống như rắn mất đầu, những Ntambi, Joseph cứ hùng hục nhưng vẫn không làm sao hóa giải được hàng phòng ngự HP Hà Nội.

May mà phút 51, trong một tình huống cố định, hậu vệ Long Giang lên tham gia tấn công và đánh đầu ghi bàn mở điểm cho chủ nhà.

Thiếu Endene, tam giác tấn công gồm Endene - Ntambi - Joseph trở nên xộc xệch. Bên ngoài sân, HLV Mai Đức Chung liên tục ra ngoài khu kỹ thuật la hét… nhưng tình hình vẫn không chuyển biến.

NaviBank Sài Gòn vắng hai kép chính Endene và Tài Em trở nên… trống vắng vô cùng. Ở khu vực giữa sân nếu chơi cùng Tài Em thì Được Em chơi rất nét nhưng hôm qua tiền vệ này cô độc đến lạ thường. Những lần có bóng trong chân Được Em cũng chẳng biết chuyền được ai rồi bị tước bóng. Trên khán đài nhiều khán giả liên tục la ó: “Thay Được Em đi!”.

Rất may chiều qua HP “chấp” kép chính Timothy, sớm tạo cơ hội cho hàng phòng ngự NaviBank Sài Gòn dâng cao tấn công. Thừa thắng xông lên, Ntambi ấn định tỉ số chung cuộc phút 85 từ đường chuyền của Quang Hải.

Hai bàn thắng được chủ nhà ghi nhưng không che đậy được một trận cầu tẻ nhạt và cả rời rạc của NaviBank Sài Gòn.

Họ đã không áp đặt được lối chơi thắng thế của tư cách một chủ nhà nhiều ngôi sao.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm