Nét chấm, phá…của vòng năm V-League 2015

Vẫn đoàn quân tinh nhuệ chưa biết mùi chiến thắng sau năm trận từ đầu mùa giải (kể cả trận Siêu cúp), thế mà B. Bình Dương đã thua trong một thế trận nhiều lần họ vùng lên để ít nhất kiếm một trận hòa nhưng bất thành.

Thực tế thì đội bóng đất mỏ đã dàn ra một thế trận rất hợp lý, bên cạnh đó là thầy trò Đinh Cao Nghĩa muốn “đánh úp” thì chính cái tư tưởng “bách chiến, bách thắng” của B. Bình Dương dẫn đến đội có phần chủ quan. Thực tế HLV Lê Thụy Hải nói rằng B. Bình Dương không phải “siêu đội bóng”, bản thân ông không phải là… thánh.

Trên phố núi các “hot boy” của HA Gia Lai có trận thắng thứ hai tại V-League. Một trận đấu mà dấy lên nhiều yếu tố, HLV Lê Huỳnh Đức bảo Công Phượng đóng kịch. Còn giám sát trọng tài Dương Văn Hiền thì bảo trọng tài đã đúng và ông đã phân tích các yếu tố kỹ thuật để dẫn đến việc trọng tài Trần Đình Thịnh chỉ tay vào chấm 11 m là đúng, không có việc giới trọng tài ưu ái cho HA Gia Lai. Đóng kịch để kiếm phạt đền luôn bị lên án nhưng nó lại luôn là một phần đồng hành cùng bóng đá. Nhưng có một điều SHB Đà Nẵng những mùa trước luôn là “ông lớn” đi đâu ai cũng nể sợ nhưng từ đầu mùa này đến giờ, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức… đen đủi quá. Lực lượng rất tốt nhưng thi đấu quá vật vờ, sau năm trận đội chưa tìm được một chiến thắng nào, chỉ một trận hòa với người anh em Hà Nội T&T, SHB Đà Nẵng đang đứng chót bảng.

Vòng 5 V-League chứng kiến sự bất ngờ thú vị của một giải đấu.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm