Hậu trường thể thao

‘Nếu thấy Ronaldo ăn phân ngựa, tôi cũng ăn’

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Theo thủ môn Lee Grant, tất cả đồng đội ở Man Utd đã từ chối ăn món tráng miệng trong khách sạn của đội vào đêm trước trận ra mắt của Cristiano Ronaldo vào tuần trước. Rõ ràng, họ thấy Ronaldo ăn quinoa, bơ và thế là cả đội quyết định làm theo cách ăn uống lành mạnh của Ronaldo.

Biết được những thông tin thú vị đó, cựu tiền đạo Watford Troy Deeney đã lên tiếng: “Tôi có nghe các cầu thủ Man United nhìn thấy Ronaldo ăn gì thì quyết định tuân theo cách ăn uống lành mạnh đó chứ không ăn những chiếc bánh pudding tráng miệng mà bình thường họ hay ăn. Câu chuyện đó tôi nghĩ là thật đấy (cười).

Tôi cũng sẽ làm tương tự nếu như thấy Ronaldo trong bữa ăn. Thực tế nếu Ronaldo ăn phân ngựa trong bữa ăn trước trận đấu thì tôi cũng sẽ chọn món đó. Tất cả mọi người đều biết Ronaldo chăm sóc bản thân anh ấy tốt cỡ nào.

Nhìn anh ấy lúc cởi áo ăn mừng ở trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ireland mà xem, thật tuyệt vời. Là cầu thủ bóng đá, chúng tôi ít ai có những thân hình xấu. Nhưng ai cũng phải ghen tị với thân hình 6 múi của Ronaldo”.

Ronaldo có màn tái ra mắt MU hoàn hảo với cú đúp trong trận thắng Newcastle 4-1. Ảnh: CGI.

Tiền đạo Troy Deeney khẳng định chắc nịch: “Nếu Ronaldo thức dậy và đi tập luyện lúc 8 giờ, tôi sẽ làm như thế cùng anh ta. Nếu là 7 giờ đêm thì tôi cũng thế. Có rất nhiều cái tên lớn có ảnh hưởng tới Manchester United nhưng Ronaldo đã thuộc tầng lớp ưu tú khác và mọi người đều nể phục anh ta. Tôi là một người khá tự tin và quyết đoán nhưng nếu Ronaldo chào tôi, tôi sẽ chảy cả nước bọt”.

Chia sẻ thêm về những người mà anh ái mộ, Deeney có nhắc đến David Beckham: “Khi tôi tham dự một lễ trao giải vào đêm nọ, tôi đã gặp David Beckham lần đầu tiên. Đặc biệt là khi anh ấy đến gần tôi và nói: "Xin chào Troy, bạn thế nào?". Tôi chỉ nghĩ: "Tại sao anh ta thậm chí còn biết tên của tôi?". Beck là cầu thủ đã ghi bàn thắng vào lưới Hy Lạp để đưa đội tuyển Anh đến World Cup khi tôi còn nhỏ.

Đây là David Beckham và anh đã mang giày Adidas, vì vậy tất cả chúng tôi đều mang Adidas theo Beck. Tôi đã chơi ở Premier League trong một vài năm và bản thân tôi đã quen với sự chú ý nhất định. Nhưng điều đó không tạo ra bất kỳ sự khác biệt nào khi bạn gặp gỡ với Beckham hay Ronaldo”.

Chân sút người Bồ Đào Nha tuổi 36 vẫn giữ một thân hình khỏe khoắn. Ảnh: CGI.

Deeney hào hứng: “Đã có một số chuyên gia tự hỏi liệu Ronaldo có thực sự cải thiện tình hình cho Man United, hoặc có thể tạo ra sự khác biệt lớn ở Premier League hay không. Bản thân tôi cũng tự hỏi rất nhiều, nhưng sau khi xem trận thắng Newcastle 4-1, tôi muốn tự tát mình vì tội phạm thượng. Cách Ronaldo đánh hơi bàn thắng đầu tiên và tốc độ bùng nổ cho bàn thắng thứ hai của anh ấy rất tuyệt vời.

Ronaldo là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại mà tôi từng thấy. Nếu so sánh với Lionel Messi và buộc tôi phải lựa chọn, tôi nghiêng về Ronaldo. Ai cũng thích thú cái cách anh ấy cải thiện mình và gần như tái tạo lại bản thân ở vị trí tiền đạo trung tâm cùng thử thách ở rất nhiều giải đấu khác nhau. Ronaldo bây giờ thông minh hơn, trưởng thành hơn và rõ ràng anh ấy vẫn là một cầu thủ chuyên nghiệp.

Các đồng đội mới ở Man United sẽ nhận ra rằng Ronaldo có danh hiệu cao hơn bất kỳ ai khác - ngay cả Paul Pogba - và chính anh ta cũng nhận ra điều đó. Ronaldo sẽ mang lại một số bàn thắng cực lớn cho Manchester United. Anh đã ghi gần 800 bàn thắng cho các CLB và quốc gia. Ở một mức độ nào đó, Ronaldo là một trong những huyền thoại. Họ sẽ quen với việc anh ấy ở bên.

Cầu thủ 5 lần giảnh Quả bóng vàng sẽ mang về nhiều bàn thắng cho MU. Ảnh: CGI.

Là cầu thủ, ai cũng mong muốn chơi cùng đội với Ronaldo và tất cả đều cố gắng nâng cao tiêu chuẩn của mình. Anh ấy sẽ thêm chiến tích vào ánh hào quang của Man United. Nếu bạn là một hậu vệ và có nhiệm vụ chống lại anh ta, bạn sẽ rất khó khăn. Mọi cầu thủ đều muốn thử sức mình với những người giỏi nhất và không muốn bị anh ta làm bẽ mặt, nhưng cuối cùng vẫn trở thành kẻ thất bại như trong một trò đùa trên mạng internet.

Nếu tôi phải đưa ra dự đoán, thì tôi vẫn không nghĩ Man United sẽ giành được danh hiệu mùa này. Tôi nghĩ rằng có thể Man United sẽ kém 6 hoặc 7 điểm cách biệt với top bốn đội mạnh nhất. Tôi vẫn nghĩ Manchester City, Chelsea và Liverpool đều có lợi thế hơn MU. Nhưng Ronaldo chắc chắn sẽ mang đến những gì tốt nhất cho đồng đội”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

Real Madrid chọn mua tài năng trẻ Garnacho của Man United

(PLO)- Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm đến việc ký hợp đồng với một cầu thủ trẻ của Man United vì chất lượng nhân sự danh tiếng của Quỷ đỏ, đặc biệt từ trận thắng Liverpool 4-3.

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

Các cầu thủ MU làm điều bí mật cho Mason Greenwood

(PLO)- Các cầu thủ Manchester United “bí mật đề nghị hỗ trợ” cho sự trở lại của Mason Greenwood trong bối cảnh đồng chủ sở hữu mới của “quỷ đỏ” Sir Jim Ratcliffe bình luận về tương lai của ngôi sao người Anh.

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

Siêu máy tính đưa ra dự đoán cực xấu cho MU

(PLO)- Siêu máy tính dự đoán ai sẽ giành suất cuối cùng tham dự Champions League, với niềm hy vọng của Manchester United sau khi Aston Villa và Tottenham đánh rơi điểm tại Premier League.

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

Fan sốc và bàng hoàng khi Ronaldo ‘khoe chân’

(PLO)- Người hâm mộ sốc trước tình trạng bàn chân sưng tấy của Cristiano Ronaldo khi huyền thoại của Manchester United và Real Madrid “khoe chân mình” tại khu nghỉ dưỡng trị giá 700 bảng mỗi đêm ở Saudi Arabia.

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.