Neymar ở lại Barca thêm 5 năm với số tiền khổng lồ

Hiện tại, cầu thủ 24 tuổi đã đồng ý ở lại thêm năm năm với đội bóng mà anh đã gắn bó từ năm 2013. Tuy nhiên số tiền mà Barcelona sẽ bỏ ra để níu chân chàng cầu thủ này đến giờ vẫn chưa được tiết lộ. “Nhưng đó là một con số khổng lồ” - tờ Dail Mail bình luận.

Trong khi đó, người quản lý của Neymar đã tiết lộ trên trang cá nhân, rằng thân chủ của anh đã đồng ý ở lại Barca sau khi gặp mặt và nói chuyện với chủ tịch Barcelona, ông Josep Bartomeu: “Hợp đồng sẽ được ký trong tuần này. Chắc chắn Neymar sẽ ở lại Barca đến năm 2021”.

Chắc chắn Neymar sẽ ở lại Barca đến năm 2021

Chắc chắn Neymar sẽ ở lại Barca đến năm 2021

Lý do thông báo này được đưa ra trước khi hợp đồng được ký kết là vì tiền đạo người Brazil không muốn quá nhiều lời bàn tán về việc đi hay ở của mình. "Tôi rất hạnh phúc để tiếp tục giấc mơ tại Barcelona và sẽ sống dài lâu tại Catalonia!” - Neymar đã lên Twitter để bày tỏ niềm vui của mình với fan hâm mộ.

Neymar được chuyển đến Barca năm 2013. Từ đó đến nay, anh cùng hai cầu thủ Luis Suarez và Lionel Messi trở thành bộ ba tấn công nguy hiểm của Barcelona và cũng có thể được xem là bộ ba ăn ý và hay nhất hiện nay.

Neymar cùng Luis Suarez

Neymar cùng Luis Suarez 

và Messi trong màu áo của Barca

và Messi trong màu áo của Barca

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm