Nghệ sĩ cũng dự giải 6v6

Giải quy tụ nhiều đội bóng thuộc các Fan Club bóng đá quốc tế đang hoạt động rầm rộ ở Việt Nam như Manchester United, Chelsea, Barcelona, Arsenal... và có cả sự góp mặt của đội bóng nghệ sĩ do ca sĩ Phạm Anh Khoa làm đội trưởng.
  Nghệ sĩ cũng dự giải 6v6 ảnh 1
Ca sĩ Phạm Anh Khoa trong trận đấu tại 6v6 Budweiser Cup 2013

Ngoài hoạt động ca hát, Phạm Anh Khoa còn nổi tiếng là một cầu thủ “đá phủi” có trình độ chuyên môn tốt. Ca sĩ người Khánh Hòa cho biết ngoài thời gian đi biểu diễn cũng như tham gia đóng phim, anh luôn tranh thủ những lúc rảnh rỗi để tham gia hoạt động bóng đá. Cùng với một số đồng nghiệp, ca sĩ chuyên hát nhạc rock này đã đứng ra thành lập đội bóng mang tên Trái Banh để tham dự giải 6v6. Dù bị loại ngay vòng đầu tiên khi để thua đội TDW 1-2 nhưng Phạm Anh Khoa vẫn rất vui vì khi ra sân luôn nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình từ các khán giả và cả chính đội bạn.

Ở vòng 1 và 2 kết thúc tối 17-3 tại các cụm sân Tao Đàn, sân Thanh Niên (quận 7), BTC đã chọn ra được 16 đội bóng mạnh nhất  vào vòng 3. Ở vòng đấu này, các đội sẽ được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn một lượt để chọn 2 đội có thứ hạng cao nhất mỗi bảng vào tranh tứ kết. Trận chung kết của giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 7-4 để xác định đội bóng đại diện cho Việt Nam tham dự VCK giải 6v6 Budweiser Cup 2013 tại sân Wembley của Anh vào đầu tháng 5 tới. Trong khi đó, đội hạng nhì được 20 triệu đồng, hạng ba 15 triệu đồng. Năm 2010, đội bóng Quang Huy Mobile với sự góp mặt của nhiều cựu cầu thủ Khánh Hòa như Hữu Đang, Đặng Đạo đã đăng quang ngôi vô địch ở giải quốc tế tại Nam Phi nhân dịp diễn ra VCK World Cup 2010.

Theo A.Dũng (NLĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm