Người Hà Nội cầm xong, chảo ra đường ăn mừng U23 VN

Clip: Người dân Hà Nội vui mừng với chiến thắng. TRỌNG PHÚ thực hiện

20 giờ ngày 23-1, khắp các tuyến đường trung tâm Hà Nội kẹt cứng. Hàng ngàn người cùng đổ ra đường để ăn mừng chiến thắng lịch sử của đội tuyển bóng đá U-23 nước nhà.

Các tuyến phố dọc khu vực bờ Hồ hiện đã chật cứng người, các phương tiện di chuyển rất khó khăn. Tại đây, từ người già đến thanh niên đều vô cùng mừng rỡ trước trận chiến thắng của các cầu thủ Việt Nam.

Nhiều người mang cả xong, chảo ra đường ăn mừng chiến thắng của đội tuyển U-23 Việt Nam

Họ mang theo cờ, trống, thậm chí là cả xong, chảo ra đường để ăn mừng. Một số cho biết sẽ đi dọc các con đường Hà Nội đến hết đêm nay để mừng thành tích này.

Tại các khu vực ngoại thành, giao thông bất ngờ thông thoáng hơn ngày thường rất nhiều. Từng đoàn thanh niên mặc áo cờ đỏ sao vàng, cầm trên tay cờ và trống, hô vang khẩu hiệu “Việt Nam vô địch” rồi hướng về trung tâm thành phố.

Hàng ngàn người đổ ra các tuyến phố Hà Nội ăn mừng

Trong một diễn biến khác, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn CSCĐ (PK20, Công an TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã huy động 100% quân số và chuẩn bị mọi tình huống nhằm bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thủ đô, nhất là tình trạng đua xe, sau trận thắng lịch sử của đội tuyển U-23 Việt Nam.

Giao thông tại nhiều tuyến đường bị ùn tắc

“Hiện tại, đơn vị đã cử lực lượng có mặt tại các ngã ba, ngã tư trên các tuyến phố Hà Nội. Cũng phối hợp với lực lượng CSGT, chúng tôi đã chuẩn bị các tình huống có thể xảy ra để đảm bảo an ninh trật tự cho đêm nay và rạng sáng ngày mai” - Thượng tá Mẽ cho hay.

Vị Trung đoàn trưởng cũng chia sẻ, chiến thắng của các cầu thủ đội tuyển U-23 Việt Nam là rất đáng tự hào, tuy nhiên lực lượng CSCĐ nói riêng và các lực lượng khác sẽ phải vất vả hơn thường ngày để bảo đảm an toàn cho người dân.

Đối với tình trạng đua xe trái phép có thể sẽ xảy ra, Thượng tá Mẽ cho biết đã chủ động lên kế hoạch với các tình huống này. Nếu có các diễn biến đột ngột xảy ra, đơn vị đều có thể xử lý và ứng phó.

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển Việt Nam khiến người dân vô cùng phấn khích

Trước đó, sau trận thắng của đội tuyển U23 Việt Nam trước U23 Iraq, Hà Nội đã không xảy ra tình trạng đua xe và cũng không xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc nào. Đạt được kết quả này, lực lượng CSCĐ cũng như các lực lượng khác đã phải căng mình giữ gìn an ninh trật tự.

Do đó, đêm nay lực lượng CSCĐ cũng sẽ làm việc hết công suất, không để xảy ra tình trạng đua xe, cổ vũ quá khích.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm