Người mẫu bị Ronaldo cưỡng hiếp ‘đau khổ và trầm cảm’

Luật sư Leslie Stovall của cựu người mẫu Kathryn Mayorga đã cáo buộc Cristiano Ronaldo cưỡng hiếp thân chủ của mình và nói rằng cô đã bị căng thẳng, trầm cảm kể từ sau lần bị tấn công tình dục hồi chín năm trước.

Kathryn Mayorga đã đâm đơn kiện siêu sao bóng đá Ronaldo và Sở cảnh sát Las Vegas tuyên bố sẽ mở lại cuộc điều tra về vụ việc này. Tuy nhiên, chân sút người Bồ Đào Nha đã phủ nhận những cáo buộc và khinh bỉ hành động “hiếp dâm là một tội ác”.

Ronaldo thân mật với người mẫu Mayorga hồi chín năm trước trong một hộp đêm trước khi xảy ra nghi án cưỡng hiếp ở phòng khách sạn Las Vegas.

Luật sư của bà Mayorga vừa chia sẻ trong một cuộc họp báo rằng giáo viên 34 tuổi là thân chủ của mình không muốn lộ diện do tình trạng cảm xúc của cô không tốt. Cô được cho là đã rời khỏi Mỹ.

Luật sư Leslie Stovall tiết lộ: “Cô ấy muốn giành lại công lý, cho dù điều này là rất khó. Đây là một vụ việc cá nhân ảnh hưởng đến nhân phẩm của Mayorga. Cô ấy bị trầm cảm nặng và rối loạn tinh thần sau lần bị cưỡng hiếp. Cuộc sống của cô ấy có rất nhiều vấn đề liên quan đến cuộc tấn công tình dục năm 2009 và Mayorga đã rất khó khăn trong chín năm qua. Trong việc tìm hiểu, trao đổi với Mayorga và gia đình, chúng tôi đặc biệt thận trọng chú ý đến trạng thái tình cảm của cô ấy”.

Ông Stovall cho biết khách hàng của ông đã được khuyến khích lên tiếng tố cáo nạn tấn công tình dục bởi phong trào #MeToo.

Leslie Stovall cho biết khách hàng của ông đã trải qua nhiều khó khăn trong chín năm qua.

“Những người phụ nữ đứng lên tiết lộ các cuộc tấn công tình dục công khai là rất can đảm” - luật sư Stovall nói thêm - “Chúng tôi mong muốn đưa trường hợp của Mayorga ra bồi thẩm đoàn để trả lại sự trong sáng cho cô ấy”..

Mayorga nói rằng cô bị hãm hiếp trong một căn phòng tại khách sạn Palms Place ở Las Vegas vào tháng 6-2009. Cô đã gặp Ronaldo trong một hộp đêm tối hôm ấy. Sau đó, Mayorga bật mí cô đã bị ép buộc ký kết một dàn xếp ổn thỏa từ phía Ronaldo để nhận 375.000 euro vào năm 2010.

Ronaldo lúc đó 33 tuổi cứ ngỡ mọi việc êm xuôi nhưng không ngờ chín năm sau lại tiếp tục gặp rắc rối. Cầu thủ đang khoác áo Juventus trần tình: “Tôi kiên quyết phủ nhận những lời cáo buộc chống lại tôi. Hiếp dâm là một tội ác. Có lẽ người ta muốn ăn theo sự nổi tiếng và muốn kiếm tiền từ tên tuổi của tôi. Giờ đây tôi đang hạnh phúc và xin phép chờ đợi kết quả của bất kỳ các cuộc điều tra”.

Ronaldo bị treo giò phải ngồi ngoài ở trận Juventus thắng Young Boys 3-0 tại đấu trường Champions League. 

Trong khi đó, cựu người mẫu Mayorga nói với báo chí rằng bà không còn bị ràng buộc bởi thỏa thuận tiền bạc với Ronaldo để đổi lấy sự im lặng, vì vẫn bị hậu quả của vụ hãm hiếp chín năm trước.

Hiện CLB Juventus từ chối bình luận về những cáo buộc về đời tư của Ronaldo. Còn luật sư của anh cho biết ông sẽ tìm cách chấm dứt những tố cáo “vô lý và bất hợp pháp”. Luật sư Christian Schertz tuyên bố: “ Vụ cáo buộc vi phạm các quyền cá nhân của khách hàng chúng tôi một cách đặc biệt nghiêm trọng. Đây là điều không thể chấp nhận với những nghi ngờ trong lĩnh vực riêng tư. Chúng tôi sẽ yêu cầu bồi thường thiệt hại bằng một số tiền tương ứng với vi phạm của họ”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm