Người Nhật cổ vũ cho U-23 Việt Nam

Trường ĐH Đông Á cũng tổ chức toàn trường tham gia cổ vũ U-23 Việt Nam đá trận chung kết với  U-23 Uzbekistan vào 15 giờ ngày 27-1 tại trường này.

Theo đó, mỗi lá cờ, băng đô kèm sticker được bán với giá 10.000 đồng/sản phẩm để góp tiền vào Quỹ hỗ trợ vé xe Tết dành tặng sinh viên khó khăn 2018. Toàn bộ số tiền ủng hộ sẽ được trao đến tận tay những sinh viên hiếu học còn gặp khó khăn vui đón Tết cùng gia đình.

Những người Nhật Bản có mặt tại Trường ĐH Đông Á vừa quyên góp tiền vừa cổ vũ cho đội U-23 Việt Nam. Ảnh: ĐA

Đặc biệt, ngay khi biết ý nghĩa của chương trình, đoàn Tổ chức phúc lợi xã hội Gasshoen (Nhật Bản) đến làm việc tại trường đã có nghĩa cử đẹp khi tham gia gây quỹ cho “heo đất” và chụp ảnh cổ vũ đội tuyển U-23 Việt Nam giành chiến thắng trong trận chung kết sắp tới.

Dự kiến đoàn trường sẽ trao hơn 100 vé xe Tết (trị giá hơn 20 triệu đồng) đến các bạn sinh viên khó khăn đang theo học tại trường. Chương trình hỗ trợ vé xe về Tết 2018 bằng hình thức nuôi heo đất là hoạt động thường niên của sinh viên Trường ĐH Đông Á. 

Sẽ tặng vàng cho U-23 Việt Nam
Sẽ tặng vàng cho U-23 Việt Nam
(PLO)- Tặng một bộ 31 huy chương bằng vàng rất giá trị cho toàn bộ tuyển thủ và ban huấn luyện của U-23 Việt Nam sau khi đội tuyển trở về nước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm