Nguy cơ Ronaldo gây tác động xấu đến MU

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Cựu hậu vệ Liverpool, Jammie Carragher cho rằng sự trở lại của cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể gây ảnh hưởng xấu đến CLB. Carragher nhấn mạnh : “Tôi chưa bao giờ thấy nhiều cầu thủ cũ của Manchester United trông như bị mê hoặc và vui sướng như vậy khi ký hợp đồng với một cầu thủ khác mà không phải Cristiano Ronaldo.

Vì vậy, đó là một khoảnh khắc tuyệt vời đối với họ. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc trong làng túc cầu. Nhưng thành thật mà nói thì sự ra mắt của Ronaldo có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến Man United nhiều hơn. Họ phải chơi bóng vì một chân sút đã 36 tuổi”.

Tuy nhiên, huyền thoại của Manchester United, Peter Schmeichel không đồng ý với cựu ngôi sao Liverpool, ca ngợi Cristiano Ronaldo là một bản hợp đồng tuyệt vời của MU. Cựu thủ môn người Đan Mạch cho biết: "Không thể nói Ronaldo sẽ gây ảnh hưởng tiêu cực đến MU vì mọi chuyện chưa xảy ra. Giữa sự khẳng định và dự báo là một sự khác biệt lớn, rất lớn. Còn tôi không nghĩ rằng có một tác động tiêu cực trong bản hợp đồng đó.

Cựu thủ môn MU Peter Schmeichel tranh cãi gay gắt với Carragher về ảnh hưởng mới của Ronaldo đến lối chơi chung. Ảnh: CGI.  

Tôi thấy đó là một bản hợp đồng tốt, thậm chí là một trong những bản hợp đồng tốt nhất mà Manchester United đã thực hiện trong 10 năm qua. Và đấy là điều mà chúng tôi, với tư cách là người hâm mộ, rất hy vọng vào một cầu thủ tầm cỡ như vậy. Anh ấy giúp đội tốt hơn chứ không xấu đi”.

Cristiano Ronaldo gia nhập Manchester United từ Juventus vào mùa hè này trong một thỏa thuận trị giá 15 triệu euro + 5 triệu euro phụ phí. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã ký hợp đồng hai năm với Quỷ đỏ và dự kiến sẽ ở lại Old Trafford cho đến mùa hè năm 2023.

Sau khi ấn định sự trở lại kỷ lục của mình vào tháng trước, Cristiano Ronaldo đang chuẩn bị cho trận ra mắt thứ hai trong sự nghiệp của mình cho Quỷ đỏ. Anh dự kiến sẽ xuất hiện lần đầu tiên cho CLB mùa này khi cùng các học trò của HLV Ole Gunnar Solksjaer đụng độ với Newcastle United vào ngày 11-9.

Tân binh Ronaldo vừa có những buổi tập đầu tiên ở MU. Ảnh: CGI.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha dự kiến sẽ đóng vai trò tiên phong trên hàng công của Manchester United khi họ nhắm đến việc lật đổ đối thủ cùng thành phố Manchester City khỏi ngai vàng Premier League mùa này. Quỷ đỏ hiện đang chiếm vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng, với 7 điểm sau ba trận cho đến nay.

Với Cristiano Ronaldo làm đầu tàu, vẫn còn phải xem liệu MU có thể sở hữu những màn trình diễn tốt ở Premier League nói riêng và ở các đấu trường khác nói chung hay không.

Ronaldo cũng đã có những chia sẻ của riêng mình với ngày trở về đặc biệt này: “M.U là một CLB luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi, và tôi đã vui sướng bởi vì tất cả những thông điệp yêu thương mà tôi nhận được, từ lúc tôi quay lại đây. Tôi không thể chờ đợi để chơi bóng ở sân Old Trafford trước một sân vận động đông đảo người hâm mộ Quỷ đỏ. Hẹn gặp lại tất cả các bạn!”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm